19070521

Giới thiệu Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA

Nổi bật trong thiết kế

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA với thiết kế sang trọng với 2 cửa vô cùng tiện lợi. Tủ lạnh thiết kế đặc biệt với màu đen sang trọng giúp người sử dụng có thể để mọi nơi trong không gian gia đình. Khay kính chịu lực giúp người dùng dễ dàng để mọi thứ mà không lo sợ bị rơi vỡ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA đẹp mắt, hiện đại

Phù hợp với đại gia đình trên 4-5 thành viên

Tủ lạnh có dung tích 418 lít phù hợp với sinh hoạt trong gia đình lớn. Với thiết kế hữu dụng lưu trữ được thức ăn, rau củ quả, thực phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình có trên 4-5 thành viên.

Công nghệ làm lạnh 360 Cooling

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA tích hợp công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling tiên tiến giúp làm mát đồng đều khắp tủ lạnh, đảm bảo mọi vị trí trong tủ đều duy trì ở một nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm lưu trữ trong tủ sẽ luôn tươi lâu hơn không lam mất đi giá trị dinh dưỡng cao của sản phẩm.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA với công nghệ làm lạnh tối ưu

Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA được ứng dụng công nghệ Inverter đem tới ổn định trong khi sử dụng, khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí chi tiêu hàng tháng của gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA sử dụng công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ 99.8% vi khuẩn và loại bỏ những mùi khó chịu trong tủ lạnh giúp mang tới không khí trong lành trong tủ lạnh giúp ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi làm ảnh hưởng tới thực phẩm chứa trong tủ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4602BA sử dụng công nghệ Taste Guard giúp kháng khuẩn hiệu quả dòng tủ lạnh Electrolux

Thiết kế ngăn kệ FlexStor hiện đại

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA là thiết kế ngăn kệ FlexStor cho phép bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt vị trí của khay kệ chứa thực phẩm. Như để các hộp thực phẩm, chai nước,… Người dùng có cảm giác thoải mái, vô cùng tiện lợi trong việc sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh.

Ngăn đựng ra củ quả riêng giúp luôn luôn tươi mới

Tủ lạnh Electrolux EBE4502BA thiết kế ngăn chứa rau củ quả lớn ngoài ra người dùng có thể điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ thích hợp để bảo quản rau quả của mình luôn trong tình trạng tươi ngon không bị hỏng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 418 lít EBE4502BA đem tới thực phẩm tươi xanh

Comment
Share