19070393

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) với dung tích 555 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 163 lít ở trên và 392 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_1

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_5

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Duo Hybrid

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) được trang bị công nghệ Duo Hybrid tiên tiến giúp ngăn chặn, loại bỏ khí Etylen, mùi hôi, vi khuẩn giữ luồng khí trong lành, thực phẩm luôn tươi ngon.

Cùng với hệ thống khử mùi Ag­+ Bio gồm chất xúc tác sinh học có khả năng loại bỏ mùi hôi thực phẩm hiệu quả và khả năng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thay thế.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_6

Thiết kế đặc biệt với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm đạt đến độ lạnh dưới 3 độ trong vòng 100 phút, nhanh hơn 1.3 lần so với model thường, và tiếp tục 40 phút sau đó sẽ đạt đến -3℃ giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị.

Bề mặt thực phẩm sẽ đông nhẹ với nhiệt độ thấp -3℃ độ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong vòng 7 ngày & dễ dàng cắt mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_7

Ngăn làm đá tự động

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) được trang bị với hệ thống ngăn làm đá tự động giúp cho người dùng có thể dễ dàng có được những thức uống mát lạnh chỉ qua vài thao tác đơn giản. Ngoài ra,

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_8

Khay kệ được thiết kế linh hoạt

Khay kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) có thiết kế thông minh, linh hoạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi bị trí, sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_2

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (XK)_3

Comment
Share