19070319 – Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247JS

InstaView Door-in-Door™ cải tiến

Với InstaView Door-in-Door™ được cải tiến, giờ đây bạn không cần phải mở cửa tủ để xem những gì bên trong. Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247JS với tấm kính gương tuyệt đẹp và trong suốt khi bật sáng, bạn chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào cửa kính để nhìn xuyên thấu thực phẩm bên trong mà không phải mở cửa tủ, giảm thiểu sự thất thoát không khí lạnh giúp rau củ quả tươi tự nhiên lâu hơn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS

Hệ thống tạo đá hiện đại

Máy làm đá hiện đại với thiết kế cực kỳ mỏng-gọn được gắn trực tiếp vào cửa tủ lạnh, nhờ đó tạo ra nhiều khoảng không gian trống để lưu trữ thực phẩm nhiều hơn trong ngăn đông lạnh.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-1

Giá đựng rượu tiện lợi

Khung kim loại để rượu vang có thiết kế tiện lợi và thân thiện với người dùng, có thể lưu trữ đến 4 chai rượu ở nhiệt độ tối ưu.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-2

Ngăn chứa thuận tiện

Ngăn chứa nhỏ được tích hợp trong tủ lạnh giúp mang lại không gian tối ưu cho các thực phẩm nhỏ như thịt nguội hoặc pho mát ở nhiệt độ thích hợp.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-3

Hai chế độ cân bằng ẩm

Với hai chế độ tùy chỉnh cho rau củ và hoa quả, ngăn cân bằng độ ẩm đậy kín không gian lưu trữ độc đáo của Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247JS sẽ giúp giữ độ ẩm cực kỳ linh hoạt và lý tưởng tùy vào nhu cầu lưu trữ thực phẩm của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-4

Ngăn chứa cân bằng độ ẩm

Khi để lâu trong tủ lạnh, hơi ẩm dư thừa từ thực phẩm sẽ thoát ra ngoài và ngưng tụ lại trên tấm lưới mắt cáo độc quyền LG của ngăn chứa, nhờ đó giúp cân bằng độ ẩm và mức nhiệt độ trong khoang tủ giúp giữ rau củ quả luôn tươi ngon nhất.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-5

Smart ThinQ™ – Kiểm soát từ xa

Với công nghệ LG Smart ThinQ™, bạn có thể thoải mái kiểm soát Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247JS từ xa bằng điện thoại thông minh, ngay cả khi bạn không ở nhà. Chỉ bằng những động tác lướt chạm đơn giản trên điện thoại thông minh, bạn đã có thể thiết lập dễ dàng nhiệt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-6

Tiết kiệm điện năng và yên tĩnh

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này giúp loại bỏ các chuyển động thừa và tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. Máy nén công nghệ Inverter còn hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn đem lại sự yên tĩnh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-X247JS-7

Comment
Share