19070239

Thiết bị mạng Linksys MR8300

Giới thiệu Thiết bị mạng Linksys MR8300 cao cấp

Thiết bị mạng Linksys MR8300-2

Lưới Wifi

Nâng cấp wifi tại nhà của bạn và nhận tốc độ không dây cực nhanh với Bộ định tuyến Wifi Tri-MIMO (MR8300) của Linksys Max-Stream. Hoàn hảo cho các hộ gia đình phát triển mạnh về giải trí, bộ định tuyến Tri-Band này cung cấp tốc độ vượt trội lên tới 2,2 Gbps trong toàn bộ ngôi nhà của bạn. MR8300 cung cấp tín hiệu riêng cho từng thiết bị được kết nối bằng công nghệ MU-MIMO, vì vậy cả gia đình có thể thưởng thức truyền phát 4K đồng thời, chơi trò chơi trực tuyến và hơn thế nữa. Đó cũng là bằng chứng trong tương lai nhờ công nghệ Lưới Wifi tích hợp : chỉ cần thêm nút Velop Lưới Wifi để mở rộng vùng phủ sóng ở bất kỳ khu vực nào trong nhà bạn.

Thiết bị mạng Linksys MR8300

Wifi cực nhanh cho tất cả các thiết bị được kết nối

Sử dụng công nghệ Tri-Band và MU-MIMO (Nhiều đầu ra đầu vào nhiều người dùng), MR8300 cung cấp Wifi tốc độ cao cho nhiều thiết bị cùng 1 lúc. Bạn sẽ có thể truyền phát phương tiện 4K, duyệt Internet và chơi các trò chơi trực tuyến như thể 1 thiết bị của bạn có 1 bộ định tuyến riêng.

Phủ sóng Wifi cho mọi khu vực cho căn nhà

Với lưới Wifi tích hợp, bộ định tuyến này được thiết kế để mở rộng theo nhu cầu Wifi của gia đình bạn. Khi nhu cầu Wifi tăng lên chỉ cần thêm nút Linksys Velop để mở rộng vùng phủ sóng của bạn.

Thiết bị mạng Linksys MR8300-5

Cài đặt dễ dàng

Chỉ cần kết nối bộ định tuyến của bạn với modem, tải xuống ứng dụng Linksys đặt tên cho mạng của bạn và chọn mật khẩu.

Nhiều cổng Ethernet cung cấp kết nối linh hoạt

Được trang bị 4 cổng Gigabit Ethernet, MR8300 hỗ trợ có dây nhanh hơn gấp 10 lần so với Ethernet tiêu chuẩn và cho phép bạn dễ dàng kết nối các thiết bị lưu trữ , máy in và các thiết bị ngoại vi được hỗ trợ khác với mạng của bạn.Thiết bị mạng Linksys MR8300-1

Nâng cấp phần mềm tự động Linksys

MR8300 của bạn sẽ tự động nhận các bản cập nhật chương trình cơ sở từ Linksys khi chúng được phát hành, vì vậy bộ định tuyến của bạn luôn được bảo mật và cập nhật.

Thiết bị mạng Linksys MR8300-3

Tùy chỉnh và quản lý Wifi tại nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi

Với ứng dụng Linksys, bạn có thể giám sát và quản lý chặt chẽ Wifi tại nhà của mình từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Thiết bị mạng Linksys MR8300-4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share