19070068

Đánh giá chi tiết về Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) – giữ lại mọi khoảng khắc đáng nhớ với công nghệ hình ảnh của Canon.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Canon Logo

Thiết kế cá tính, nhỏ gọn, tiện lợi

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng có kích thước 121 x 78,3 x 23,7 mm và khối lượng 170g gọn nhẹ, tiện lợi giúp cho người dùng có thể mang đi dễ dàng. Máy ảnh thích hợp sử dụng trong những chuyến đi pinic, đi biển hay trong các bữa tiệc để có thể lưu lại các khoảng khắc đáng nhớ, vui vẻ ngay trên khung ảnh.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng)_4

Khả năng chụp ảnh chính xác, màu sắc sống động

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) có lens được thiết kế tỉ mỉ, chính xác với độ phân giải ảnh đơn 5 MegaPixel, tỷ lệ khung ảnh 2 x 2″ ( 50 x 50 mm), 2 x 3″ ( 50 x 76 mm) và ảnh ở trong máy sẽ được lưu theo định dạng JPEG hỗ trợ cho việc xuất lên máy tính dễ dàng, thuận tiện. Với các cài đặt ISO ( độ nhạy sáng), White Balance (Cân bằng trắng), Exposure (Độ phơi sáng) được tự động điều chỉnh giúp cho người dùng có thể sẵn sàng chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi. Cùng với nó, máy ảnh cũng được thiết kế với đèn Flash Light hỗ trợ ánh sáng khi chụp tại những nơi tối.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng)_1 Tích hợp với công nghệ in ZINK™ không cần mực

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) sử dụng giấy ảnh in ZINK thay vì phải sử dụng mực in thông thường. Giấy ảnh ZINK ™ chống nhòe và rách giúp lưu trữ các khoảng khắc, kỷ niệm vui vẻ, ấn tượng trên tấm ảnh có khả năng bóc dán ở mặt sau hỗ trợ cá nhân hóa vỏ điện thoại thông minh, laptop, PC, không gian cá nhân,…bằng hình ảnh của những kỷ niệm yêu thích hoặc dán vào các tạp chí du lịch để ghi lại những kỷ niệm. Hệ thống in trong máy được thiết kế với tốc độ in nhanh chóng ~50s và khả năng chứa 10 tờ cùng lúc dễ dàng thay thế, nạp lại giúp cho trải nghiệm chụp ảnh của người dùng không bị gián đoạn, cho những khoảng khắc, kỷ niệm sống mãi với thời gian.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng)_5

Dung lượng Pin hợp lý và tốc độ sạc nhanh chóng

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) được trang bị với pin lithium polymer 700mAh hỗ trợ lên đến 25 lần in cho mỗi lần sạc. Cùng với khả năng sạc nhanh chóng chỉ 90 phút là có thể thoải mái tiếp tục lưu giữ các khoảng khắc, kỷ niệm.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng)_2

Bảng điều khiển tiện lợi

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) được thiết kế với giao diện điều khiển thông minh, tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng bật/ tắt nguồn máy, mặt chắn, nút Reprint và chọn tỷ lệ khung ảnh.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng)_3

Khả năng lưu trữ và kết nối

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng) sử dụng thẻ nhớ SD để lưu trữ dữ liệu có khả năng hỗ trợ dung lượng lên tới 256GB giúp cho người dùng có thể thoải mái chụp ảnh mà không phải lo nghĩ đến vấn đề bộ nhớ đầy. Cùng với nó, Máy ảnh sử dụng kết nối micro USB không chỉ dùng để sạc năng lượng cho thiết bị mà còn có thể sử dụng để truyền tải dữ liệu ảnh chụp được vào trong máy tính PC, laptop để có thể được xử lý và chỉnh sửa nâng cao hơn cho các kỷ niệm càng thêm đáng nhớ.

Máy ảnh Canon in liền iNSPiC [C] CV-123A (Vàng)_4

Comment
Share