19060218 – NZXT Kraken X62

NZXT Kraken

Không những đem lại hiệu năng tản nhiệt tối ưu. Các bộ tản nhiệt nước Kraken của NZXT còn có thiết kế rất bắt mắt với hệ thống đèn RGB độc đáo và thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tương thích tốt với các phần cứng khác. Là những đặc điểm giúp cho Kraken được rất nhiều game thủ lựa chọn.

Giới thiệu tản nhiệt nước AIO NZXT Kraken X62

Kraken X62 là đại diện cho dòng tản nhiệt nước Kraken X với kích thước 280mm. Đem lại hiệu năng tản nhiệt xuất sắc cho các bộ xử lý CPU cao cấp, đồng thời vẫn giữ đem lại đường nét thiết kế độc đáo của dòng tản nhiệt Kraken.

NZXT Kraken X62

Tản nhiệt

Đi kèm với Kraken X62 là 2 chiếc quạt cao cấp Aer P có kích thước 140mm, hoạt động với tốc độ tối đa 1800RPM, giúp tăng tốc độ thoát nhiệt của két làm mát. Mỗi chiếc quạt Aer P đều sử dụng trục quạt cao cấp (fluid dynamic bearing) đem lại khả năng hoạt động êm ái và tuổi thọ cao.

NZXT Kraken X72

Bơm

Toàn bộ các tản nhiệt Kraken của NZXT đều sử dụng thiết kế bơm cao cấp, giúp hạn chế tối thiểu độ ồn khi hoạt động, đồng thời tối ưu dòng chảy của dung dịch làm mát nhờ vào tốc độ bơm lên tới 2800RPM.

 

NZXT Kraken X72

Ngoài ra, bên dưới bơm là phần lớp dẫn nhiệt bằng đồng, tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý CPU để có được hiệu năng tản nhiệt tối ưu nhất.

NZXT Kraken X

RGB

Với CAM, phần mềm theo dõi và tùy biến phần cứng của NZXT, bạn có thể thoải mái tùy biến và đồng bộ dải đèn RGB trên Kraken X62 theo ý muốn cũng như điều kiện hoạt động của hệ thống.

NZXT Kraken X72

CAM

Không những cho phép điều khiển RGB, mà CAM đem lại nhiều tùy biến khác như điều chỉnh tốc độ quạt, bơm và theo dõi nhiệt độ hoạt động một cách chính xác nhất cho game thủ.

NZXT Kraken X72

Comment
Share