19050515

Giới thiệu laptop HP ENVY X360 (6ZF30PA)

ENVY X360 là một trong những chiếc laptop cao cấp mới nhất của HP, với thiết kế gọn gàng đem lại cái nhìn khỏe khoắn và có độ cuốn hút cao. Phù hợp với với những ai yêu thích các mẫu laptop mỏng nhẹ của HP.

ENVY X360

Thiết kế

Không những sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, mà từng đường nét thiết kế trên HP ENVY X360 đều được chăm chút tỉ mỉ như màn hình được sử dụng kính cường lực Gorilla Glass đem lại sự cứng cáp, góc nhìn tốt và cải thiện độ nhạy của cảm ứng.

Ngoài ra, phần viền của màn hình cũng được làm khá mỏng kết hợp với tỉ lệ và cách bố trí bàn phím phù hợp đảm bảo đem lại cảm giác sử dụng cực kì thoải mái trong suốt thời gian dài làm việc cho người dùng.

HP ENVY X360

Nếu nói về ENVY X360 của HP, thì không thể không nhắc tới khả năng linh hoạt của chiếc laptop này. Với thiết kế 2 trong 1 cho phép ENVY X360 có thể được sử dụng như một chiếc máy tính hoặc một chiếc máy tính bảng thực sự. Đem lại sự linh hoạt tuyệt đối cho một chiếc máy tính xách tay.

HP ENVY X360

Hiệu năng

Sử dụng bộ xử lý CPU Ryzen 5 3500U kết hợp bộ xử lý đồ họa tích hợp Vega 8, đem lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ trong cả công việc cũng như giải trí. Giúp tối ưu trải nghiệm người dùng đồng thời duy trì công suất tiêu thụ ở mức tối thiểu.

HP ENVY X360

Màn hình

ENVY X360 sử dụng màn hình 13.3″ với độ phân giải 1920 x 1080 (full HD), đem lại cái nhìn sắc nét, chân thức nhất nhờ vào tầm nền IPS. Giúp người dùng có được cảm giác sử dụng thoải mất nhất trong công việc cũng như giải trí.

ENVY X360

Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc màn hình cao cấp còn khiến ENVY X360 trở nên cực kì hữu ích trong các ứng dụng Sketchup và illustration, các thao tác vẽ trên màn hình sẽ trở nên cực kì chính xác.

HP ENVY X360

Âm thanh

Nhằm đem lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng, ENVY X360 được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp độc quyền đến từ Bang & Olufen, đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất trên một chiếc máy tính xách tay cao cấp.

ENVY X360

Comment
Share