19050494

Giới thiệu Màn hình LCD Asus 23.6″ VP247H

Asus là một thương hiệu đã không còn xa lạ với mọi người cùng những sản phẩm chất lượng và hiện đại, là một công ty đa quốc gia nổi tiếng với các bo mạch chủ tốt nhất thế giới và máy tính cá nhân, màn hình, card đồ họa… Sản phẩm màn hình chơi game ASUS VP247H mang trong mình những công nghệ tiên tiến nhất mà Asus mang lại.

Hình ảnh sắc nét vượt trội

Sở hữu độ phân giải Full-HD với tỷ lệ tương phản cao 100.000.000:1 kèm theo các công nghệ tiên tiến như SplendidPlus và VividPixel độc quyền của Asus được tối ưu mang lại chất lượng hình ảnh và màu sắc rõ nét nhất. Màn hình được thiết kế có giá đỡ vững chắc và mỏng giúp cho bàn làm việc của bạn được gọn gàng hơn và mang lại sự ổn định.

Thời gian phản hồi chỉ 1s

Các đoạn phim sẽ cực kỳ mượt mà với độ phản hồi chỉ 1s (GTG) ngoại trừ các hiệu ứng đuổi hình và vết mang lại một chất lượng video tốt hơn. Mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Công nghệ GamePlus độc quyền của Asus

Luôn nghĩ đến trải nghiệm khách hàng trước tiên, màn hình Asus VP247H được trang bị phím nóng GamePlus độc quyền của Asus với các chức năng tầm ngắm và hẹn giờ. Giúp các game thủ có thế xác định được tầm ngắm khi chơi các game FPS. Chức năng hẹn giờ giúp game thủ có thể tối ưu lại được thời gian chơi game và thực hiện một chế độ khoa học hơn.

Công nghệ SplendidPlus độc quyền của Asus

Khả năng tối ưu video và hình ảnh vượt trội hơn nhờ sử dụng công nghệ SplendidPlus™ Video Intelligence. Có thể tăng cường độ sáng, độ tương phản và sắc nét của màu sắc. Splendidplus có hai chế độ mới – Đọc và Phòng tối – ngoài các chế độ Cảnh vật , Tiêu chuẩn, Rạp hát, sRGB và Buổi tối. Công nghệ Đèn sáng xanh thấp và Khử nhấp nháy còn giảm thiểu nguy cơ nhức mắt sau một thời gian dài sử dụng máy.

VividPixel cho chất lượng hình ảnh tốt nhất

Tăng cường chi tiết và giảm thiểu tối đa thanh nhiễu mang lại trải nghiệm xem nét và rõ ràng hơn.

Lọc ánh sáng xanh dương của ASUS

Màn hình Asus VP247H đã trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm của TÜV Rheinland. Bảo vệ mắt của bạn khỏi những ánh sáng xanh dương có hại đến mắt.

Công nghệ chống chập chờn

Công nghệ khử nhấp nháy được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, thiết kế nhằm giảm thiểu nhấp nháy trên màn hình, giúp cho trải nghiệm xem trên màn hình của bạn được thoải mái hơn. Tránh tình trạng mỏi mắt và các tác hại khi sử dụng màn hình trong nhiều giờ.

 

Comment
Share