19050404

Giới thiệu Chuột máy tính Microsoft Wireless BlueTrack Arc Touch hiện đại sang trọng

Chuột máy tính Microsoft Wireless BlueTrack Arc Touch là dòng chuột không dây Blue-Track, được sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, di động hoàn hảo. Chỉ cần các thao tác chạm vuốt là có thể sử dụng.

Chuột tiên tiến và hiện đại

Mang một vẻ đẹp của sự sang trọng và tiện lợi, Microsoft Wireless BlueTrack Arc Touch mang lại sự linh động đáng tin cậy với công nghệ cảm ứng của Microsoft khi di chuyển. Di động sử dụng mọi nơi, nhờ cảm biến tiên tiến BlueTrack Technology có thể di chuột ngay cả trên bề mặt gỗ nhám hoặc trên thảm. Ngoài ra bạn có thể duy trì khu vực điều khiển của mình lên đến 5m.

Khả năng uốn cong tiện lợi

Được thiết kế dành cho sự tiện lợi, tiết kiệm không gian, hiện đại. Chuột có thể gập cong một cách nhanh chóng. Sử dụng đơn giản chỉ cần cắm cổng USB là đã có thể kết nối với chuột. Khi sử dụng xong duỗi thẳng chuột cho vào balo hay túi của bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm không gian.

Thời lượng pin lên đến 6 tháng

Không lo về vấn đề phải thay pin thường xuyên. Microsoft Wireless BlueTrack Arc Touch được trang bị công nghệ giúp sử dụng pin lâu dài lên tới 6 tháng. Bạn sẽ thoải mái sử dụng chuột mà không cần lo lắng.

Di chuột cực kỳ chính xác

Phần cảm ứng trên Microsoft Wireless BlueTrack Arc Touch được phản hồi chính xác với tốc độ di chuyển bàn chuột của bạn bằng cách sử dụng công nghệ cảm ứng để quét các tài liệu và trang web nhanh chóng hoặc cẩn thận khi cần, hoàn toàn bằng cảm giác.

 

Comment
Share