19050318

ASUS-VivoBook-X407

Thiết kế nhỏ gọn di động

Thiết kế của ASUS VivoBook X407UA-BV551T không quá dày cũng không quá mỏng, vừa đủ để có thể nhét vừa hầu hết các balo. Chất liệu sử dụng để tạo nên bộ khung của chiếc máy này là nhựa, nên trọng lượng rất nhẹ chỉ 1.5kg cho phép bạn mang theo để làm việc và giải trí vô cùng dễ dàng.

ASUS-VivoBook-X407-1

Hiệu năng xử lý

ASUS VivoBook X407UA-BV551T được trang bị bộ vi xử lý intel mới nhất, RAM DDR4 có thể lên tới 12GB cho phép bạn xử lý đa nhiệm các tác vụ tính toán thường ngày cho đến giải trí đa phương tiện một cách nhanh chóng. Chiếc máy tính xách tay đa dụng này sẽ mang đến mọi thứ bạn cần.

ASUS-VivoBook-X407-2

Ổ lưu trữ kép

Thiết kế ổ lưu trữ kép giữa ổ cứng HDD có dung lượng lớn đến 1TB và ổ SSD tốc độ cao lên đến 256GB giúp bạn lưu trữ các tệp tin lớn như tài liệu, phim ảnh siêu nhanh và thoải mái. ASUS VivoBook X407UA-BV551T rất phù hợp với sinh viên và nhân viên văn phòng trong nhu cầu học tập, làm việc và giải trí cơ bản.

ASUS-VivoBook-X407-3

Viền màn hình siêu mỏng

ASUS VivoBook X407UA-BV551T sở hữu màn hình 14-inch nhỏ gọn với viền màn hình mỏng 7.1mm cho tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 73.8%. Bạn sẽ bị choáng ngợp và đắm chìm khi làm việc và giải trí trên màn hình có diện tích lớn hơn nhờ viền được dát mỏng.

ASUS-VivoBook-X407-4

Hình ảnh hoàn hảo

Công nghệ độc quyền ASUS Splendid trên ASUS VivoBook X407UA-BV551T mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho từng loại nội dung của bạn. Với bốn chế độ hiển thị: Chế độ Thông thường là lựa chọn lý tưởng cho các tác vụ thường ngày; chế độ Sống động sẽ giúp tối ưu độ tương phản để đem đến những bức ảnh và video tuyệt đẹp; chế độ Eye Care giảm thiểu ánh sáng xanh dương để tránh mỏi mắt; và chế độ Thủ công cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc theo sở thích cá nhân.

ASUS-VivoBook-X407-5

Âm thanh được tối ưu

ASUS SonicMaster và ASUS Audio Wizard là 2 phần mềm âm thanh hoàn hảo đem lại khả năng tinh chỉnh tối ưu âm thanh. Trong khi ASUS SonicMaster sử dụng một bộ mã codec cấp chuyên gia để đảm bảo mã hóa và giải mã âm thanh chính xác, thì ASUS Audio Wizard là bộ phần mềm mạnh mẽ giúp dễ dàng đạt được sự cân bằng âm thanh lý tưởng cho mọi loại nội dung.

ASUS-VivoBook-X407-6

Tản nhiệt hiệu quả

Công nghệ ASUS IceCool đem lại cho ASUS VivoBook X407UA-BV551T khả năng tản nhiệt vô cùng hiệu quả nhờ sử dụng bộ điều khiển quạt thông minh, ống dẫn nhiệt mỏng và thiết kế tinh tế giúp duy trì nhiệt độ trung bình phần kê tay chỉ dưới 36°C, nhờ đó bạn được tận hưởng một trải nghiệm người dùng vô cùng thoải mái.

ASUS-VivoBook-X407-7

Pin sạc nhanh và bền bỉ

Chiếc ASUS VivoBook X407UA-BV551T được trang bị pin lithium-ion cho thời gian sử dụng liên tục trong thời gian dài với các tác vụ cơ bản và có tuổi thọ cao gấp ba lần so với pin tiêu chuẩn. Ngoài ra công nghệ sạc pin nhanh có thể sạc nhanh đến 60% trong vòng 49 phút giúp tiết kiệm thời gian cho công việc của bạn.

ASUS-VivoBook-X407-8

Comment
Share