19050276

Tai nghe Bluetooth JBL Live 650BTNC (Blue) sở hữu khả năng chống ồn mới nhất của hãng JBL. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều điểm cộng về thiết kế và chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Vì tai nghe được JBL hướng đến những người trẻ, nên thiết kế luôn năng động và trẻ trung, đa dạng màu sắc.

tai-nghe_jbl-live-650btnc_blue_1

 

Thiết kế thời trang, hiện đại của tai nghe Live 650BTNC

JBL LIVE 650BTNC được thiết kế over-ear khá nhỏ gọn, đơn giản và không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, nhưng thích hợp với những bạn trẻ năng động, thích sự tối giản. Phần ear-cup có kiểu dáng khá thuôn dài nhưng vẫn vừa văn và ôm khít tai. Phần earcup và headband cũng được hãng tách rời, kết nối với nhau theo dạng nệm hơi tạo sự êm ái nhưng cũng hiện đại.

Tất cả các phím chức năng đều được JBL đặt về phía earcup bên phải giúp cho các thao tác với chiếc tai nghe dễ dàng và nhanh chóng nhất. Micro cũng được tích hợp trên ear cup để người dùng nhận được cuộc gọi dễ dàng hơn mà không cần điều chỉnh trên điện thoại.

tai-nghe_jbl-live-650btnc_blue_5

 

Phần headband sẽ được bọc vải nên hạn chế khả năng bong tróc như bọc da. Vải mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Độ rộng cũng được tùy chỉnh để phù hợp với kích thước đầu của mỗi người. Thiết kế và kích thước nhỏ gọn, có thể gập phần ear-cup lại để tiết kiệm không gian khi đặt trong túi xách hay balo.

Chất âm của tai nghe Live 650BTNC

650BTNC được trang bị driver với kích thước 40mm cho tần số phản hồi của tai nghe lên đến 20Hz–20kHz, cùng khả năng giảm thiểu tối đa tiếng ồn với chế độ Active Noise Cancelling (ANC). Giúp người dùng nghe được trọn vẹn âm thanh và giai điệu chân thực, sống động nhất.

Thời lượng pin của tai nghe 650BTNC

Khi bật chế độ chống ồn, thời lượng pin của Live 650BTNC vẫn kéo dài đến 20 tiếng đồng hồ, nếu không sử dụng tai nghe có thể sử dụng đến 30 giờ. Thời gian sạc là 2 tiếng, đặc biệt, chiếc tai nghe cũng sở hữu cả chế độ sạc nhanh, với chỉ 15 phút sạc bạn sẽ có ngay 2 tiếng chơi nhạc.

tai-nghe_jbl-live-650btnc_blue_6

 

Khả năng kết nối đa dạng và tính năng nổi bật khác

Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 để kết nối nhanh với các thiết bị, giúp người dùng nghe nhạc ổn định và không bị ngắt kết nối dù đang di chuyển bên ngoài. 650BTNC còn hỗ trợ cả trợ lý ảo Google Now và Siri cho phép bạn có thể xử lý các tác vụ cơ bản bằng giọng nói thay cho việc điều chỉnh trên ear cup.

Bên cạnh đó, tai nghe còn hỗ trợ voice với Google Assistant hoặc Amazon Alexa chỉ bằng cách chạm vào ear-cup để kích hoạt. Nổi bật nhất phải kể đến chính là khả năng chống ồn, giúp người dùng có một không gian nghe nhạc riêng biệt, không bị ảnh hưởng quá nhiều từ môi trường bên ngoài.

tai-nghe_jbl-live-650btnc_blue_4

 

Tai nghe Bluetooth JBL Live 650BTNC (Blue) là một trong những chiếc tai nghe không dây chống ồn hiện đại, tiện lợi và nhỏ gọn, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Comment
Share