19050274

Tai nghe Bluetooth JBL Live 500BT (White) là phiên bản nâng cấp hơn các dòng tai nghe trước của hãng JBL. Nâng cấp từ thiết kế đến tính năng giúp người dùng trải nghiệm được nhiều giai điệu với chất lượng tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới dây để biết được những điểm khác biệt của dòng tai nghe này với những loại khác.

tai-nghe_jbl-live-650btnc_white_6

 

Thiết kế over-ear khác biệt của JBL Live 500BT

So với nhiều loại tai nghe khác, thì Live 500BT được thiết kế khác biệt với kiểu dáng over-ear nhưng vẫn nhỏ gọn và ôm vừa sát tai. Kiểu dáng của ear-cup là hình bản to, dài hình hộp nhưng vẫn mềm mại bởi đường vát và bo cách điệu. Phần ear-cup và phần headband sẽ được kết nối với cấu trúc nệm hơi tạo sự mềm mại khi sử dụng, điểm nhấn nổi bật là logo JBL được đặt ở giữa tai nghe khá đơn giản nhưng hiện đại. Các phím điều khiển được tích hợp ngay bên ear-cup bên phải thuận tiên cho người dùng điều chỉnh.

tai-nghe_jbl-live-500bt_white_5

 

Chiếc tai nghe 500BT được trang bị phần earpad êm ái, không quá dày nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái khi đeo. Phần headband thay vì được bọc đệm da thì nay đã được sử dụng bọc vải giúp người đeo không có cảm giác khó chịu, bí bách vì vải khá thoáng mát. Tai nghe có thể nới rộng hoặc thu nhỏ linh hoạt phù hợp với mọi kích thước đầu. Tai nghe có micro tích hợp giúp người dùng đàm thoại khi đang nghe nhạc, nhận cuộc gọi khi đang di chuyển nhanh nhất.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Bluetooth JBL Live 500BT

Live 500BT được trang bị driver 50mm cho âm thanh phát ra đạt tần số 18Hz – 20Hz, với âm thanh mạnh mẽ và chân thực nhất. Cả âm bass và âm trung cũng được trang bị cho âm thanh phát ra đầy nội lực, giai điệu sẽ được truyền tải trung thực, chi tiết hơn.

tai-nghe_jbl-live-500bt_white_4

 

Thời lượng pin của tai nghe Live 500BT

Thởi lượng pin của tai nghe lên đến 30 giờ phát nhạc và chỉ cần 2 giờ để sạc, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh trong 15 phút và sử dụng trong 2 giờ. Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc trong suốt một hành trình dài mà không lo ngại đến việc hết pin, hoặc khi không có thời gian sạc bạn cũng có thể chọn chế độ sạc nhanh để tiết kiệm thời gian và giải trí với không gian âm nhạc mà 500BT mang lại.

Các tính năng nổi bật khác

Tai nghe Live 500BT trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 cho kết nối ổn định với mọi thiết bị hỗ trợ, giúp người dùng không chỉ nghe nhạc mà còn nghe và nhận cuộc gọi nhanh, ổn định, không ngắt kết nối giữa chừng. Thiết bị còn hỗ trợ hai trợ lý ảo là Siri và Google Now giúp bạn điều khiển tai nghe bằng giọng nói.

tai-nghe_jbl-live-500bt_white_1

 

Ngoài ra thiết bị còn có những tính năng đặc biệt khác như: Phát những bài nhạc yêu thích, kiểm tra thời tiết, nhắn tin cho bạn bè dễ dàng qua Google Assistant hoặc Amazon Alexa, rất tiện dụng.

Tai nghe Bluetooth JBL Live 500BT (White) là một sản phẩm over-ear tốt, hội tụ đặc điểm nổi bật và có giá hợp lý, chắc chắn sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của người nghe nhạc dù khó tính nhất. Một sản phẩm xứng đáng để trải nghiệm thử trong các loại tai nghe Bluetooth hiện nay.

Comment
Share