19050256

Tai nghe Bluetooth JBL REFLECT Mini 2 (Black) là loại tai nghe thể thao vừa xuất hiện trên thị trường trong khoảng thời gian gần đây. Thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp cho những người chuyên luyện tập thể thao hay phải di chuyển bên ngoài nhiều có thể nghe nhạc, hoặc trao đổi cuộc gọi với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Nếu bạn đang có ý định mua tai nghe để nghe nhạc khi đang luyện tập hay làm việc hãy thử tìm hiểu qua loại dòng sản phẩm này.

tai-nghe-bluetooth-jbl-reflect-mini-2-(black)-1

Thiết kế hiện đại của tai nghe Bluetooth JBL REFLECT Mini 2

JBL Reflect Mini 2  có thiết kế kết hợp giữa tai nghe và dây choàng cổ độc đáo, giúp hạn chế rơi rớt khi bạn vận động mạnh, di chuyển hay chơi thể thao. Phần tai nghe được thiết kế dưới dạng earbuds cổ điển giúp bám  chắc vào tai người nghe

Tai nghe JBL Reflect Mini 2 được thiết kế với dây choàng cổ độc đáo dành cho người dùng thường xuyên di chuyển, vận động, chơi thể thao. Phần tai nghe được thiết kế dưới dạng earbuds độc đáo bám chặt tai người nghe. Tổng trọng lượng của tai nghe chỉ 15g, nên không gây khó chịu cho người nghe dù có sử dụng trong thời gian dài.

tai-nghe-bluetooth-jbl-reflect-mini-2-(black)-2

Cấu hình và công nghệ kết nối của REFLECT Mini 2

Kích thước đường kích của driver là 5.8mm, âm thanh phát ra đạt tần số 10Hz – 22kHz. Dải âm rộng cho âm thanh chất lượng, giúp người dùng thưởng thức được những giai điệu chân thực, chi tiết nhất.

Tai nghe trang bị công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX5, có thể kháng mồ hôi khi luyện tập và sử dụng thoải mái khi trời mưa, hoặc vô tình nước vấy lên thiết bị cũng an tâm vì sẽ được bảo vệ an toàn.

JBL Reflect Mini 2 sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2, giúp kết nối ổn định về cả đường truyền khi nghe nhạc và cả khi nghe nhận cuộc gọi.

Micro đàm thoại được tích hợp với tai nghe JBL Reflect Mini 2

Điểm nổi bật không thể không kể đến là micro được tích hợp ngay trên dây cáp của tai nghe, giúp người dùng nhanh chóng nhận và trả lời cuộc gọi.  Đồng thời trên sản phẩm còn trang bị cụm bấm đa năng với 3 nút tùy chỉnh tăng/giảm âm lượng và phát/tạm dừng/ nhấn giữ kích hoạt Voice Assistant hỗ trợ ứng dụng quản lý bằng giọng nói.

tai-nghe-bluetooth-jbl-reflect-mini-2-(black)-3

Với những tính năng tuyệt vời và thiết kế trẻ trung năng động thì tai nghe Bluetooth JBL REFLECT Mini 2 (Black) xứng đáng đồng hành cùng bạn trong công việc và trên hành trình luyện tập rèn luyện đạt hiệu quả.

Comment
Share