19050251

Tai nghe Bluetooth JBL Endurance Jump (Black) có thiết kế thể thao năng động, có thêm vòng ở cổ giúp người dùng vừa sử dụng tai nghe vừa luyện tập thể thao không bị rớt ra ngoài. Thiết bị không chỉ thích hợp với các vận động viên, người dùng bình thường cũng có thể sử dụng để nghe nhạc, đàm thoại khi di chuyển bên ngoài rất tiện lợi.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-jump-(black)-3

Kiểu dáng thiết kế ấn tượng, độc đáo

Tai nghe Endurance Jump là dòng sản phẩm mới của hãng JBL, được sản xuất cho các đối tượng thường xuyên luyện tập thể thao, di chuyển nhiều sử dụng nên thiết kế khá độc đáo nhỏ gọn. Ấn tượng với phần housing cá tính cùng đệm tai cũng khá êm ái.

Tai nghe còn trang bị công nghệ TwistLock và FlexSoft giúp người dùng có thể đeo suốt trong thời gian dài mà không đau tai. Để thuận tiện cho việc di chuyển, Endurance Jump có vòng cổ để cố định tai nghe khi đeo, dây có chiều dài vừa đủ không quá dài, không vướng víu khi sử dụng.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-jump-(black)-4

Chất âm mạnh mẽ của tai nghe Endurance Jump

JBL Endurance Jump được trang bị driver 10mm cho dải âm rộng với tần số 20-20kHz, mạnh mẽ, sống động từng chi tiết của các giai điệu khác nhau. Âm treble và âm mid của tai nghe khá chân thực và thể hiện được các giai điệu trầm ấm, sâu lắng, âm bass được nhận xét là ổn, không quá nổi bật nhưng cũng mang lại không gian âm nhạc chất lượng cho người dùng.

Công nghệ chống nước hiệu quả

Vì đối tượng người dùng được hướng đến là vận động  viên, nên Endurance Jump trang bị công nghệ chống nước IPX7 giúp người dùng có thể đeo tai nghe mọi lúc mọi nơi. Không lo lắng đến việc mồ hôi hay thời tiết sẽ ảnh hướng đến chất lượng, hay tuổi thọ thiết bị.

Kết nối Bluetooth 4.2

Được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối ổn định khi nghe nhạc trong thời gian dài đến 8 tiếng. Bạn có thể yên tâm vừa thưởng thức âm nhạc, vừa luyện tập mà không bị gián đoạn hay âm thanh không rõ, mất tín hiệu.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-jump-(black)-5

Các tính năng nổi bật khác

JBL Endurance Jump được trang bị công nghệ PowerHook giúp bật/tắt tự động khi bạn đang nghe và tháo tay nghe ra mà không cần điều khiển bằng nút bấm. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng pin và tiện lợi khi người dùng quên tắt nhạc khi tháo tay nghe ra.

Nút điều khiển được tích hợp ngay phần tai nghe, người dùng chỉ cần một đến 2 thao tác chạm tại logo JBL ở nút tai là có thể dừng hay chuyển đổi bài hát. Lướt lên xuống để tăng giảm âm thanh nhanh và đơn giản.

Tính năng đàm thoại dễ dàng vì mic được tích hợp ngay tai nghe, giúp bạn có thể nghe nhận cuộc gọi nhanh chóng.

 

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-jump-(black)-1

Thời lượng pin dài đến tận 8 tiếng đồng hồ, tai nghe JBL Endurance Jump còn hỗ trợ sạc nhanh trong 2 tiếng là có thể mang theo và sử dụng cả ngày.

Tai nghe Bluetooth JBL Endurance Jump (Black) đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của phụ kiện dành riêng cho vận động viên từ thiết kế đến tính năng. Nếu bạn đang muốn tìm mua loại tai nghe bề bỉ, âm thanh tuyệt vời thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

Comment
Share