19050193

Loa Harman/Kardon CITATION TOWER là dòng loa thông minh thế hệ mới cùng chất âm đỉnh cao của hãng Harman Kardon. Nó nằm trong hệ thống loa surround 5.1 chất lượng cao với kiểu dáng cột trụ sang trọng, không chỉ mang lại không gian âm nhạc sống động, chiếc loa còn như một vật trang trí cho không gian nội thất nhà bạn thêm tinh tế, nổi bật.

loa_harmankardon citation tower_1

CITATION TOWER nổi bật từ thiết kế hiện đại sang trọng

Loa mang kiểu dáng hình cột sang trọng và có một phong cách đẳng cấp khác biệt giúp trang trí không gian nhà bạn thêm tinh tế. Chất liệu được bọc cho loa là loại vải ê căng cao cấp sản xuất bởi Kvadra – có tác dụng chống được bụi bẩn và chống cháy hiệu quả.

Công nghê âm thanh tiên tiến

Loa Harman/Kardon CITATION TOWER trang bị công nghệ âm thanh khác biệt với âm cao và âm trầm rõ nét. Thiết bị còn sử dụng hệ thống âm thanh 2.2 được tích hợp cả subwoofer trên loa, màn hình điều khiển là màn cảm ứng hiện đại thường thấy của hãng Harman Kardon.

loa_harmankardon citation tower_5

Với công nghệ khuếch tán âm thanh 360 độ của loa CITATION TOWER sẽ cho phép người dùng có thể thưởng thức âm nhạc chân thực nhất. Với công suất tổng loa lên đến 400W cùng hệ thống âm thanh 5.1, âm thanh sẽ được khuếch đại mạnh mẽ, rõ ràng, cho người dùng trải nghiệm được trọn vẹn giai điệu.

Bên cạnh đó loa cũng có chế độ multi-room giúp kết nối với các loa Citation khác, giúp người dùng phát cùng một bản nhạc hay khác bản nhạc đến các phòng khác nhau qua loa đã được kết nối. Mang đến cho bạn một dàn hợp âm như ở tại buổi hòa nhạc thật sự.

loa_harmankardon citation tower_2

Kết nối đa dạng nhanh chóng

Loa kết hợp công nghệ Bluetooth 4.2 cùng kết nối wifi giúp chất lượng âm thanh được truyền tài trọn vẹn với chất lượng cao, không ngắt đoạn hay ngắt kết nối giữa chừng. Bạn có thể điều khiển và nghe nhạc ngay trên thiết bị di động và thiết bị sẽ lưu cùng tự động kết nối vào những lần sau.

Dễ dàng cài đặt và điều khiển qua ứng dụng Google Home trên IOS và Android, loa CITATION TOWER hỗ trợ hơn 300 dịch vụ stream trực tuyến như Spotify, Apple Store Music nhạc số chất lượng cao qua Wifi.

Điều khiển thông minh với trợ lý ảo Google

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, loa còn được trang bị công nghệ nhận diện giọng nói giúp người dùng điều khiển từ xa bằng ứng dụng Google Assitant. Giúp người dùng dù ở không gian ồn ào vẫn có thể chọn chính xác âm nhạc muốn nghe.

loa_harmankardon citation tower_4

Để trải nghiệm không gian âm nhạc chân thực sống động thì loa Harman/Kardon CITATION TOWER chính xác là thiết bị bạn đang cần. Không chỉ mang lại rạp hát cho nhà bạn, thiết bị còn như một vật dụng giúp trang trí nội thất cho không gian nhà thêm sang trọng, ấn tượng hơn.

Comment
Share