19050172

Thiết kế của loa Harman/Kardon SOUNDSTICKS BT được đánh giá rất cao và còn có riêng một vị trí trưng bày trong bảo tàng nghệ thuật đương đại New York. Không chỉ dừng lại ở đó, loa còn đánh gục người dùng với chất âm mạnh mẽ, độ mộc đặc sắc với dàn loa chính, dàn loa phụ mạnh mẽ. Hơn thế nữa, thiết bị còn được nâng cấp lên bộ thu sóng Bluetooth hiện đại, giúp truyền tải âm thanh ổn định hơn. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc thực thụ, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc loa độc đáo này.

harman-kardon-soundsticks bt_1

Thiết kế của loa Harman/Kardon SOUNDSTICKS BT

Với vỏ ngoài trong suốt đặc trưng, cùng những đường cong hoàn hảo, thiết kế nổi bật với vẻ ngoài đẹp, độc lạ của mình. Ban đêm, loa còn nổi bật với ánh sáng xanh cho không gian thêm sống động hòa vào chất âm mạnh mẽ. Cả bộ loa bao gồm: một loa chính cùng 2 loa vệ tinh trong suốt có thể nhìn rõ các kết cấu bên trong, mặt loa hướng xuống dưới và lỗ thông hơi hướng lên trên.

2 loa vệ tinh được thiết kế với 4 loa toàn dải đặt trên trục thẳng với lỗ thông bên trong vỏ, cuối loa có nút điều chỉnh âm lượng bằng cảm ứng hiện đại. Chất liệu chính của bộ loa Harman/Kardon SOUNDSTICKS là nhựa cứng, chắc chắn giảm độ vỡ khi rơi rớt.

Chi tiết về thông số kĩ thuật của Harman/Kardon SOUNDSTICKS BT 

Harman Kardon Sound Sticks dòng loa 2.1, sở hữu loa siêu trầm với củ loa bass 150 mm với tổng công suất lên đến 40W, đi cùng với 2 loa vệ tinh (25mm) với dải tần số lên đến 44Hz – 20kHz cho âm thanh mạnh mẽ. Với bộ amply, bộ phân tần và bảng mạch được tích hợp bên trong, giúp thể hiện mọi gian điệu từ thanh trầm đến cao chân thực nhất. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất âm dù có nghe bất kỳ thể loại nhạc nào.Loa còn trang bị cáp âm thanh giúp bảo vệ chất lượng âm thanh ổn định, chất lượng hơn.

harman-kardon-soundsticks bt_2

Kết nối Bluetooth và những tính năng đặc biệt khác

Đầu vào cáp loa Harman/Kardon SOUNDSTICKS BT có thể tháo rời, giúp người dùng dễ thay cáp khi hư hỏng hoặc thay thế loại cáp đầu vào khác dễ kết nối hơn với các giao diện khác nhau như: đầu đĩa DVD / Blu -ray Disc player, TV cùng nhiều loại thiết bị âm thanh khác.

Bên cạnh đó, loa cũng được thiết kế nâng cấp khi kết nối Bluetooth với công nghệ TrueStream giúp truyền tải âm thanh nhanh và ổn định.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc loa độc, đẹp, lạ nhưng vẫn có âm thanh khủng để trang bị cho không gian nhà hay phòng bạn. Thì chiếc loa này chính là lựa chọn hoàn hảo vì nó đáp ứng tất cả về các phần chất âm với phần nhìn, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ thấp nhất đến cao nhất.

Comment
Share