19050089

Giới thiệu / Đánh giá Cáp VGA LCD Kingmaster 20m (3+4) KV406

Video Graphic Array (VGA) là một trong những chuẩn kết nối lâu đời nhất, nó vẫn đang được tìm thấy trên nhiều thiết bị. Cáp VGA LCD Kingmaster 20m (3+4) KV406 là một sợi dây cáp nhỏ gọn, giúp người dùng truyền tải hình ảnh từ laptop, PC lên những thiết bị trình chiếu lớn như TV, máy chiếu,… Có cáp VGA thì nhiều màn hình máy tính mới kết nối được với PC, card đồ họa hay máy chiếu có thể hiển thị được thông tin từ laptop,…Sản phẩm chất lượng cao đến từ hãng Kingmaster sẽ đáp ứng nhu cầu kết nối VGA của người sử dụng.

Cáp VGA LCD Kingmaster 20m (3+4) KV406

THIẾT KẾ SẢN PHẨM

Cáp VGA LCD Kingmaster 20m (3+4) KV406 có phần thân cáp màu đen, hai đầu cáp được làm từ nhựa cao cấp. Thiết kế chuẩn chuẩn 3C+4 chuyên dụng. Dây dẫn được thiết kế chắc chắn làm từ nhựa cao cấp cực tạo độ bền chắc trong quá trình suwre dụng. Ở trên dây dẫn trang bị 2 cục chống nhiễu, giúp cho hình ảnh chất lượng hình ảnh sắc nét, mượt mà.

KẾT NỐI DỄ DÀNG, TRUYỀN TẢI NHANH CHÓNG

Cáp VGA LCD Kingmaster 20m (3+4) KV406 cung cấp hình ảnh chân thực, sắc nét với độ phân giải cáp đạt 1600×1280. Chiều dài dây lên tới 20m tiện lợi sử dụng mọi thời điểm, dễ dàng cho người sử dụng gấp gọn cho vào túi xách, balo đem theo đi học, những chuyến đi chơi hay đi công tác vô cùng tiện lợi. Chỉ với những thao tác đơn giản, ngời dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị với nhau là người dùng đã có những hình ảnh hiển thị đẹp với chất lượng tốt nhất. Không cần phải sử dụng bất kì phần mềm cài đặt nào nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Comment
Share