19050023

Tai nghe Bluetooth Sony WH-XB700/LC E

Đây là dòng sản phẩm tai nghe không dây mới nhất thuộc dòng Extra Bass của hãng Sony. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang theo mọi nơi. Ngoài ra, WH-XB700/LC E còn được tích hợp nhiều tính năng nâng cấp hơn các dòng tai nghe Bluetooth cũ khác. Phụ kiện kèm theo bao gồm: cáp sạc và cáp audio 3.5mm.

tai-ngh-bluetooth sony wh-xb700lc e_1

Cấu trúc thiết kế của tai nghe WH-XB700/LC E

Thiết kế của tai nghe Sony WH-XB700/LC E là một chiếc on-ear tiêu chuẩn nhưng cũng có phần hiện đại và phong cách, cũng mang lại cảm giác khá chắc chắn. Earcup được thiết kế hình tròn như những mẫu trước đó của Sony và hoàn toàn đơn giản, không có chi tiết hay điểm nhấn nào khá thích hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản.

tai-nghe-bluetooth sony wh-xb700lc e_4

Để tạo sự thoải mái khi đeo, bề mặt của earcup được lót một lớp cao su mịn, giúp giảm đau tai khi sử dụng trong thời gian dài. Ở phần bên phải của earcup có một tổ hợp phím tăng giảm âm lượng, play/pause, còn bên trái là nút nguồn và nút chuyển đổi cuộc gọi hay sử dụng trợ lý giọng nói và đầu jack cắm 3.5mm khi bạn quên sạc, và đầu sạc.

Cảm nhận thực tế khi đeo

Thiết kế của tai nghe Bluetooth WH-XB700/LC E rất tỉ mỉ, tạo sự thoải mái cho người đeo. Dù phần earcup có kích thước lo nhưng lại có phần đẹm dày và thoải mái, khi đeo nó ôm sát lấy tai, kết hợp cùng phần đệm headband vô cùng chất lượng. Kích thước của headband có thể thay đổi phù hợp với kích thước đầu của mỗi người.

Cấu hình chung của tai nghe Bluetooth Sony WH-XB700/LC E

Cấu hình của thiết bị được cái tiến vượt bật ở thời lượng pin lên đến 30 tiếng, còn có công nghệ sạc nhanh 5 phút sử dụng liên tục đến 90 phút. Nằm trong dòng Extra Bass của Sony nên chất lượng âm thanh của WH-XB700/LC E chắc chắn không làm bạn thất vọng. Với âm thanh phát ra sống động, chân thực, mạnh mẽ sẽ làm hài lòng các bạn trẻ yêu thích âm nhạc.

tai-nghe-bluetooth sony wh-xb700lc e_2

Thiết bị còn được trang bị cả hai giao thức kết nối là NFC và Bluetooth nhanh và ổn định, thao tác dễ dàng với một chạm. Sony WH-XB700 cũng hỗ trợ cả hai trợ lý ảo là Siri và Google Now rất tiện dụng trong quá trình sử dụng của người dùng.

Đối với một tai nghe Bluetooth có mức giá tầm trung những chất lượng lại tốt thì  WH-XB700/LC E xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Comment
Share