19050008

Giới thiệu thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB (Class 10 – Có Adapter)

Thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB có thiết kế nhỏ gọn, tuân thủ các tiêu chuẩn về kích thước của một chiếc thẻ nhớ MicroSD đang được sử dụng trên phần lớn điện thoại di động và smartphone hiện nay. Sản phẩm được ông trùm lưu trữ Kingston cho ra mắt với độ bền cao, thiết kế chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt (có thể chống nước, nhiệt độ, chống sock, chống tia X-ray), bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thẻ để lưu trữ dữ liệu.thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB

Tính  năng nổi bật của thẻ nhớ microSDHC/ Class 10 UHS-I

  • Tốc độ Class 10 UHS-I đạt mức 45MB/giây đọc và 10MB/giây ghi
  • Kích cỡ nhỏ gọn
  • Bền bỉ để bảo vệ ảnh và video của bạn ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất
  • Các mức dung lượng từ 16GB–256GB
  • Chống nước
  • Chống sốc và rung động
  • Bảo vệ khỏi tia X tại sân bay
  • Chống chịu nhiệt độ

Tìm hiểu về phân cấp tốc độ

Hiệp hội thẻ SD định nghĩa tốc độ thẻ bằng hai thuật ngữ: Cấp tốc độ và cấp tốc độ UHS.

Cấp tốc độ là xếp hạng cơ bản và con số biểu thị cho tốc độ của thẻ; 4 nghĩa là 4MB/giây, 6 nghĩa là 6MB/giây, vv.

UHS (Ultra High Speed) sử dụng tốc độ ghi tối thiểu để phân biệt các thẻ với nhau; UHS-I Cấp 1 có tốc độ ghi tối thiểu là 10MB/giây trong khi UHS-I Cấp 3 có tốc độ ghi tối thiểu là 30MB/giây.

thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB

Ý nghĩa của những logo

Thật dễ dàng chọn ra một chiếc thẻ phù hợp với giao diện và phân cấp tốc độ được yêu cầu bởi máy chủ như máy ảnh hay máy quay phim.

Khi nào bạn cần đến một chiếc thẻ nhớ nhanh hơn

Đây là một vài dấu hiệu nhận biết:

  • Thời gian đệm dữ liệu dài – khi bạn bấm chụp và máy ảnh chụp ảnh nhưng sau đó bị treo một lúc cho đến khi dữ liệu được ghi hoàn toàn vào thẻ.
  • Video hỏng – máy quay phim có thể tạo ra nhiều video hỏng nếu tốc độ thẻ quá chậm hoặc máy làm giảm chất lượng video để phù hợp với tốc độ thẻ. Điều này có thể biến một video Full HD 1080p thành một video có độ phân giải thấp hơn nhiều.
  • Clip bị cắt ngắn – khi máy quay có tốc độ ghi nhanh hơn tốc độ của thẻ Flash, máy quay sẽ tạm ngưng và video clip sẽ dừng lại đột ngột khi đạt tới giới hạn tốc độ của thẻ..
  • Chụp liên tiếp – nhiều máy ảnh có chế độ chụp liên tiếp, chỉ với một lần ấn nút chụp bạn sẽ nhận được một chuỗi ảnh lặp lại; tính năng này cho phép người dùng chụp các sự kiện hoặc đối tượng di chuyển nhanh như thú cưng và trẻ em. Nếu tốc độ ghi của thẻ quá chậm, chế độ chụp liên tiếp sẽ không hoạt động.
Usage Speed Classes UHS-I Speed Classes
thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB
Still images, photos and low-resolution video thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB
Full HD videos thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB
Cinema-quality full HD (1080p), 3D video thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB
4K, full 1080p HD video and burst-mode action photography thẻ nhớ Micro SDHC Kingston 32GB

 

Comment
Share