1904660

Giới thiệu lót chuột chơi game Knout Speed – M

Thiết kế

Knout là chiếc lót chuột chơi game đến từ thương hiệu Krom, được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Cộng thêm tông màu đen cứng cáp chủ đạo với phần hoa văn màu cam ở rìa lót chuột tạo điểm nhấn trong tông màu.

Knout Speed - M

Ngoài ra, phần viền của Knout đều được bo viền chắc chắn, hạn chế triệt để hiện tượng tưa vải ở phần rìa của lót chuột, đem lại độ bền rất cao khi sử dụng.

Knout Speed - M

Kích thước

Với kích thước 320 x 270mm và độ dày 3mm, giúp game thủ thoải mái trong việc thao tác, đồng thời tạo cảm giác êm ái sau nhiều trận đấu game căng thẳng, Knout là 1 lựa chọn rất tốt đối với những game thủ cần có một chiếc lót chuột size M thuận tiện cho việc mang đi bên mình.

Knout Speed - M

Chất liệu

Knout sử dụng chất liệu vải cao cấp, đem lại cảm giác mượt mà đồng thời bảo đảm độ chính xác khi vẩy chuột, đồng thời phần đế cao su chắc chắn giúp cho cấu trúc của Knout bám rất chắc trên bề mặt, hỗ trợ tốt nhất cho các thao tác của game thủ.

Knout Speed - M

Một vài lưu ý

Những chiếc lót chuột tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có công dụng rất lớn. Đặc biệt là khi chơi game, một chiếc lót chuột không những cho bạn một không gian thoải mái để sử dụng chuột mà còn cải thiện độ chính xác hơn rất nhiều. Hơn nữa việc sử dụng lót chuột cũng giúp bảo vệ feet (đế) của chuột rất nhiều, hạn chế hiện tượng trầy xước hoặc hư hại không đáng có, và đảm bảo được sự mượt mà khi di chuyển chuột.

Thậm chí ngay cả khi chỉ là một người với công việc văn phòng, thì chỉ riêng việc đem lại sự thoải mái thôi cũng đã làm nên giá trị của một chiếc lót chuột.

Comment
Share