19040989

Kiểu dáng độc đáo của bộ loa Sony BDV-E6100/M SP1

Thiết kế của toàn bộ hệ thống loa được lấy cảm hứng mặt đá pha lê, góc cạnh hiện đại. Lấy tông đen tinh tế làm màu chủ đạo khiến dàn loa luôn hòa hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng khá gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp dàn loa theo vị trí mong muốn.

loa-sony-bdv-e6100_m-sp1-1

Hệ thống cùng công suất mạnh mẽ

Loa Sony BDV-E6100 sở hữu hệ thống dàn âm thanh 5.1 với 2 loa trước, trung tâm và 2 loa trầm được đặt ở 2 bên giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn âm thanh vòm như ngoài rạp phim ngay tại nhà. Với tổng công suất loa là 1000W, không gian sẽ trở nên sống động, mạnh mẽ hơn với những âm thanh chân thực nhất.

Dàn loa Sony BDV-E6100/M SP1 là thiết bị sử dụng công nghệ vi mjach mới nhất, âm ly S-master. Giúp loại bỏ được tạp âm, những tín hiệu lỗi, âm méo,… vì thế, âm thanh được phát ra sắc hơn, trong trẻo hơn. Công nghệ Dolby Digital cũng được trang bị cho thiết bị, mang lại hiệu ứng âm thanh vòm, đa chiều giúp không gian sôi động hơn. Để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nội dung đang xem nên BDV-E6100  cung cấp nhiều chế độ âm thanh khác nhau, giúp mỗi chương trình sẽ mang lại trải nghiệm khác nhau.

Giải trí đa dạng với Sony Entertainment Network

Để kết nối với mạng giải trí Sony Entertainment Network bạn chỉ cần kết nối wifi với dàn máy Sony BDV-E6100. Sau đó kết nối dàn máy với tivi là giao diện của Sony Entertainment Network  sẽ hiển thị trên tivi nhà bạn. Với giao diện dễ sử dụng cùng nhiều tính năng giải trí bạn sẽ có một nguồn giải trí chất lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

loa-sony-bdv-e6100_m-sp1-2

Tạo rạp phim trong nhà với đầu Blu-ray

Dàn loa Sony BDV-E6100/M SP1 còn được trang bị đầu Blu-ray cho phép đọc được nhiều định dạng hình ảnh. Đồng thời, dàn máy còn nâng cấp hình ảnh lên chất lượng Full HD từ DVD, để mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, chân thật nhất từ bộ phim, nội dung giải trí bạn yêu thích. Đặc biệt hơn, dàn máy còn có thể phát hình ảnh 3D, mang lại cho bạn những trải nghiệm mà chỉ có thể xem tại rạp ở ngay tại nhà bạn.

Giải trí với tính năng Karaoke của Sony BDV-E6100

Không dừng lại ở đó, dàn loa hiện đại này còn trang bị tính năng hát karaoke qua các ứng dụng Youtube hoặc DVD. Với âm thanh chất lượng, âm nhạc phát ra sẽ giúp bạn tự tin hơn khi hát, giúp cho gia định bạn có những phút giây thư giãn cũng như thỏa sức thể hiện tài lẻ khi hát karaoke.

Kết nối không dây tiện lợi, điều khiển thông minh

Không chỉ kết nối bằng Wifi, dàn máy Sony BDV-E6100 còn tích hợp công nghệ NFC và Bluetooth giúp kết nối nhanh với loa, điều khiển dễ dàng chỉ với một chạm, hay khi bạn ở khoảng cách gia cũng có thể chuyển đổi nhạc.

Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị cổng USB phía trước, cho bạn kết nối với thiết bị ngoại vi như USB hay ổ đĩa cứng. Thêm vào đó, là cổng HDMI trên loa Sony BDV-E6100 giúp truyền tài hình ảnh chất lượng đi cùng với âm thanh chất lượng cao, giúp bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh với những bộ phim yêu thích.

Dàn loa Sony BDV-E6100/M SP1 ghi điểm với thiết kể nổi bật, vượt trội về tính năng, nên chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút giải trí thoải mái và phong phú.

Comment
Share