19040983

Thiết kế trẻ trung

Loa Sony HT-CT290/BM SP1  có ưu điểm về thiết kế là rất gọn nhẹ và thanh mảnh. Bộ loa với 2 thiết bị đơn giản không chiếm quá nhiều vị trí và không gian, bạn có thể đặt ở đâu cũng được. Với thiết kế sang trọng, bộ loa còn góp phần trang trí cho không gian nội thất nhà bạn. Khung viền mảnh giúp loa không bị rập khuôn với nhiều loại loa khác, lại hài hòa phù hợp với cả treo tường hay đặt trên kệ TV.

loa-sony-ht-ct290_bm-sp1-1

Hệ thống âm thanh 2.1 lan tỏa

Loa Sony HT-CT290 với công suất mạnh mẽ lên đến 300W với hệ thống âm thanh 2.1. Bộ loa gồm một soundbar thanh mảnh cùng với 1 loa subwoofer mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động chân thực nhất.

Điểm nổi bật phải nói đến là công nghệ âm thanh vòm giả lập, giúp bạn tận hưởng được cảm giác xem như trong rạp. Chưa dừng lại ở đó, công nghệ ClearAudio+ của HT-CT290 còn tối ưu hóa âm thanh cho phép bạn nghe nhạc, lời thoại trong phim rõ ràng và tách biệt hơn cho dù là bạn đang xem chương trình nào.

loa-sony-ht-ct290_bm-sp1-2

Kết nối không dây tiện lợi

Loa Sony HT-CT290/BM SP1 được trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth giúp bạn nghe nhạc, xem phim nhanh hơn chỉ với việc điều khiển qua điện thoại. Bên cạnh đó dàn loa còn hỗ trợ kết nối USB, HDMI, Optical để truyền tải hình ảnh dữ liệu thông qua dây cáp.

Tổng quan có thể nói đây là loại loa tầm trung của Sony, với thiết kế đơn giản, trẻ trung, loa Sony HT-CT290 thích hợp trang bị cho một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

Comment
Share