19040982

Loa Sony HT-RT40/M SP1 – Dàn âm thanh từ rạp hát đích thực

Với tổng công suất lên đến 600W, loa Sony HT-RT40 sẽ mang đến âm thanh chất lượng lan tỏa khắp không gian nhà bạn. Thiết kế hiện đại cùng những tính năng vượt bậc, âm thanh vòm sống động sẽ mang đến những trải nghiệm từ rạp phim đến ngôi nhà của bạn.

loa-sony-ht-rt40_m-sp1-1

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Dàn âm thanh Sony HT-RT40 sở hữu kiểu dáng hiện đại với loa soundbar thanh mảnh, loa subwoofer nhỏ gọn và loa vòm phía sau mạnh mẽ. Với độ gọn nhẹ, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian đặt loa, kiểu dáng tinh tế mang đến sự sang trọng cho gian phòng khách nhà bạn. Hệ thống âm thanh vòm 5 kênh sẽ phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch từ nhiều hướng.

loa-sony-ht-rt40_m-sp1-2

Hệ thống âm thanh cực đỉnh

Dàn loa Sony HT-RT40 sở hữu hệ thống âm thanh 5.1 chân thực kết hợp với công nghệ Dolby Digital với tổng công suất lên đến 600W mang âm thanh trung thực lan tỏa mọi không gian trong nhà. Phía sau loa còn tích hợp các loa Tallboy cho bạn hòa mình với âm thanh vòm như trong rạp vô cũng sống động.

Cài đặt đơn giản với vài giây

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác cắm điện, toàn bộ đấu loa và đầu nối đã được mã hóa theo màu sắc. Dây cáp cũng được nối vào loa subwoofer nên hệ thống rất gọn gàng và dễ cài đặt.

loa-sony-ht-rt40_m-sp1-4

Để phục vụ cho nhu cầu xem phim ảnh, loa Sony HT-RT40/M SP1 có thể xem video, phim HD chỉ bằng một dây cap thông qua cổng HDMI ARC. Trong trường hợp các loại TV hay màn hình không hỗ trợ, bạn vẫn có thể kết nối bằng ngõ vào quan học được tích hợp trên loa.

Các cổng kết nối

Kết nối NFC và Bluetooth giúp bạn điều chỉnh và thưởng thức nhạc yêu thích mà không vướng dây nối. Chỉ cần thao tác một chạm là có thể kết nối với điện thoại thông minh. Cổng USB cũng được tích hợp giúp hỗ trợ người dùng sử dụng USB để xem phim hay nghe nhạc. Bạn có thể tự điều khiển thông qua ứng dụng Sony | Music Center khi muốn xem phim hay nghe nhạc.

loa-sony-ht-rt40_m-sp1-3

Kiểu dáng gọn nhẹ, không quá to chiếm chỗ, không dây nối nhập nhằng, thiết kế hiện đại cùng công năng vượt trội chính là điểm cộng của loa Sony HT-RT40. Nếu muốn thưởng thức âm thanh vòm chân thực như ngoài rạp phim bạn hãy chọn ngay cho mình dàn âm thanh Sony hiện đại bậc nhất này.

Comment
Share