19040930 – 1

Loa Bose Wave Soundtouch IV (Trắng) mang đến cho bạn những giai điệu âm nhạc mới đến từ các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, phổ biến như  Spotify và Pandora thông qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng,…. Bên cạnh đó, loa còn hỗ trợ phát đĩa CD, kênh AM/FM với âm thanh mạnh mẽ, sóng động. Loa cũng có thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với mọi loại hình nội thất, giúp không gian sống của bạn mới mẻ và đầy hứng khởi hơn.

loa_bose-wave-soundtouch-iv_white_1

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Loa Bose Wave Soundtouch IV được thiết kế với hai phần kết hợp là một cụm máy chính phía trên và một dock phía dưới, 2 bộ phận này có thể tháo rời, và không có dock hệ thống loa vần hoạt động bình thường. Kiểu dáng của loa được đánh giá cao hơn các loại trước với mặt trước được thiết kế liền mạch, các góc cạnh được bo tròn và thon dần về sau. Màn hình LED hiển thị giờ, tên bài hát và các thông số khi phát nhạc.

Vỏ loa được làm từ chất liệu cao cấp,đảm bảo chắc chắn và cứng cáp, với kích thước gọn nhẹ, loa có thể đặt ngay trên kệ hay treo trên tường đều phù hợp với không gian nội thất.

loa_bose-wave-soundtouch-iv_white_2

Chất lượng âm thanh cực đỉnh

Bose Wave Soundtouch IV (Bạc) được trang bị thệ thống Waveguide độc quyền của Bose cho hiệu quả cộng hưởng âm rất ấn tượng với dải bass vô cùng mạnh mẽ, đồng thời cho tổng công suất phát lên đến 60W. Nhờ đó người dùng sẽ được thưởng thức âm nhạc với âm thanh rõ ràng, tròn đầy và sắc nét.

Kết nối đa dạng

loa_bose-wave-soundtouch-iv_white_3

Được thiết kế đặc biệt để phát nhạc *, hệ thống âm thanh SoundTouch IV có thể truy cập các dịch vụ như Spotify và Deezer cũng như radio internet và thậm chí đi kèm với đầu đĩa CD để phát nhạc yêu thích của bạn từ bất kỳ nguồn nào.Loa Bose Wave Soundtouch IV còn kết nối Wifi và Bluetooth giúp nhạc phát ổn định và đa dạng trên mọi thiết bị.

Comment
Share