19040872

Giới thiệu/ Đánh giá Bộ Phụ Kiện GoPro Travel Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTTR-001)

Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTES-001) là sản phẩm bộ phụ kiện chuyên dụng dành cho những người yêu thích quay phim, đi phượt, thám hiểm và là tín đồ trung thành của GoPro. GoPro Adventure Kit kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung với đầy đủ phụ kiện cho người sử dụng đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng.

Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTES-001)

Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTES-001) gồm một Handler, gậy cầm tay cho phép người dùng sử dụng ở dưới nước mang theo máy quay khi bơi lội với thiết kế đặc biệt. Thiết bị giúp cố định máy quay Gopro dễ dàng đem tới những hình ảnh sắc nét vô cùng đặc biệt, vỏ bọc của gậy bằng cao su, mềm, chống trơn trượt và có thể nổi trong nước. Ngoài ra, gậy được trang bị cả dây đeo cổ tay đem lại sự an tâm không sợ tuột mất nếu như có lỡ làm rơi.

Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTES-001) -2

Bộ phụ kiện còn trang bị HeadStrap + QuickClip, dây đeo đầu vô cùng tiện lợi với thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh kích thước và khóa ngàm cố định máy quay giúp bạn dễ dàng thiết lập vị trí đeo máy thuận và thoải mái nhất như có thể đeo trên mũ bảo hiểm, đai thắt lưng,… Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit trang bị túi đựng nhỏ gọn để dễ dàng cất giữ mọi thứ tránh bị thất lạc, mất mát trong quá trình sử dụng.

Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTES-001) -3

Bộ Phụ Kiện GoPro Adventure Kit (Accessory Kit, camera not include) (AKTES-001) hầu như tương thích với tất cả các mẫu máy quay GoPro hiện nay bao gồm HERO, HERO2, HERO 3, HERO 3+, HERO 4 Và HERO4 Session , HERO 5, HERO 6, HERO 7 đem tới những hình ảnh, video trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất bên bạn bè và gia đình.

Comment
Share