19040847

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe JBL EVEREST 310GA BT (Brown)

 

Hiện nay những chiếc tai nghe đang dần vượt qua giới hạn của một thiết bị nghe nhạc đơn thuần và trở thành một thiết bị công nghệ tiên tiến, không chỉ vậy những chiếc tai nghe còn dần trở thành một món đồ thời trang với độ thẩm mĩ cực cao. Và trong những hãng tai nghe lớn thì JBL đang làm thực sự rất tốt điều đó. Với mẫu tai nghe không dây Everest 310GA, JBL lại tiếp tục bước tiến lớn trong làng tai nghe không dây với thiết kế đẹp mắt.


Ra mắt cùng thời điểm với tai nghe Everest 710GA, chúng ta có thể thấy chiếc Everest 310GA như là một phiên bản thu nhỏ của 710GA. Điều khác biệt chính là 310GA là dòng tai nghe on-ear với thiết kế ear-cup nhỏ nhắn hơn so với dòng over-ear của 710GA. Phom dáng của Everest 310GA hướng theo hướng của một hình vuông được cắt xẻ mạnh ở các cạnh, vừa tạo dáng khoẻ khoắn mạnh mẽ, lại vừa thoải mái khi cầm. Phần ear-cup có độ tròn hoàn hảo hơn so với chiếc 710GA, với lớp đệm da êm ai của ear-pad kết hợp với lớp đệm trên phần hand-band sẽ tạo cảm giác đeo thân thiện nhất. Bên trong là phần khung kim loại chắc chắn đảm bảo độ bền cho chiếc tai nghe. Các nút điều khiển và chức năng Everest 310GA đều được sắp xếp về 1 bên housing tạo sự tiện lợi khi sử dụng và thực hiện các tác vụ. Về cổng kết nối thì mỗi bên housing được trang bị một cổng kết nối riêng, 1 cổng 3.5mm và 1 cổng micro usb để sạc cho thiết bị. Đặc biệt Everest 310GA có thể gấp gọn và cất vào hộp để có thể mang đi mọi nơi.

Chức năng chính của Everest 310GA

Giống như 710GA thì Everest 310GA cũng được JBL ưu ái trang bị những công nghệ tiên tiến. Với công nghệ bluetooth 4.1, chiếc tai nghe sẽ có một thời gian kết nối nhanh chóng và đường truyền tín hiệu ổn định. Ngoài thời gian nghe nhạc qua kết nối không dây kéo dài đến 20 tiếng thì 310GA vẫn cho chúng ta có thể nghe nhạc qua dây kết nối. Với việc hỗ trợ tốt trình trợ lý ảo Google Assistant, Everest 310GA sẽ trở nên hữu dụng hơn cả với những ai yêu thích công nghệ và sở hữu trong tay một thiết bị chạy hệ điều hành Android. Ngoài ra Everest 310GA cũng được trang bị một mic chống ốn giúp cho các cuộc gọi thoại đạt chất lượng cao.

Kết luận

JBL Everest 310GA chắc chắn sẽ không chỉ còn là một sản phẩm dùng để trải nghiệm âm nhạc mà còn là một sản phẩm công nghệ thông minh nhờ phần mềm mà JBL phát triển riêng cho thiết bị của mình.

Comment
Share