19040826

Đánh giá chi tiết về Tai nghe JBL T450BT (Black) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, đầy tinh tế với công nghệ âm thanh tuyệt vời của JBL

Tai nghe JBL T450BT (Black) được thiết kế và sản xuất bởi hãng JBL( Một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập vào năm 1946 bởi James Bullough Lansing và hiện nay thuộc sở hữu của tập đoàn Harman International.). Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến cho người sử dụng cả thế giới âm nhạc trong 1 thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi. Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng On-Ear có khả năng cách âm cực tốt với kiểu dáng đẹp mắt phù hợp vời mọi đối tượng sử dụng.

Tai nghe JBL T450BT (Black) thiết kế chắc chắn đem tới âm thanh tuyệt vời cho người dùng

Tai nghe JBL T450BT (Black) được thiết kế hiện đại, trọng lượng cực nhẹ, màu sắc trẻ trung năng động, nhỏ gọn có thể gấp gọn có thể để trong túi xách, balo khi đi học, đi làm hay đi du lịch. Khung vòm chụp tai được thiết kế chắc chắn, có tính đàn hồi và phần chụp đầu có thể tự do tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với người dùng. Phần cúp hai bên được thiết kế với các khớp nối có thể gấp mở linh hoạt. Đệm tai được làm bằng da mềm Lightweignt giúp lọc bỏ tiếng ồn, đem tới cảm giác mát mẻ giúp sử dụng lâu không bị khó chịu.

Tai nghe On-ear JBL T450BT màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Tai nghe JBL T450BT được thiết kế 4 nút phá cách, dễ dàng sử dụng. Nút bật / tắt tự động hiển thị thiết bị trên cài đặt Bluetooth để ghép nối thiết bị. Các nút khác điều khiển phát / tạm dừng và chỉnh âm lượng to/ nhỏ, bỏ qua.Tai nghe JBL T450BT (Black) sử dụng bộ driver 32mm cho âm thanh mạnh mẽ, trung thực có khả năng truyền đạt chất âm tuyệt vời và hoàn hảo đến người nghe.với dải tần số 20Hz – 20 kHzz, kháng trở 32Ω. Dải bass dày, chắc thích hợp với người yêu âm nhạc rock, pop, hip-hop,…

Tai nghe On-ear JBL T450BT (Black) tích hợp microphone giúp người dùng dễ dàng đàm thoại đơn giản

Tai nghe On-ear JBL T450BT (Black) được tích hợp microphone tiện lợi ngay trên tai nghe giúp người dùng bạn thoải mái thực hiện cuộc gọi hay khi có cuộc gọi đến. Tai nghe JBL T450BT được trang bị pin Lithium-ion polymer cao cấp với thời gian sử dụng lên tới 11 tiếng giúp bạn thỏa sức sử dụng mà ko sợ hết pin giữa chừng. Thời gian sạc đầy pin chỉ mất 2 tiếng. Tai nghe được kết nối Bluetooth 4.0 rất ổn định và nhanh chóng. Khoảng cách kết nối và hoạt động giữa tai nghe với smartphone có thể lên tới 10m giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao giúp bạn có thể sử dụng khi làm việc nhà, nấu cơm,..

Tai nghe JBL T450BT (Black) với nhiều tính năng nổi bật

Comment
Share