19040823

Đánh giá chi tiết về Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink)– Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, đặc sắc với công nghệ thiết kế của JBL

Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) được thiết kế và sản xuất bởi hãng JBL ( Một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập vào năm 1946 bởi James Bullough Lansing và hiện nay thuộc sở hữu của tập đoàn Harman International.). Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến cho người sử dụng cả thế giới âm nhạc trong 1 thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi. Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng On-Ear có khả năng cách âm cực tốt với kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với trẻ em.

Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tốt

Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn có thể gấp gọn nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Khung vòm chụp tai được thiết kế chắc chắn, có tính đàn hồi và phần chụp đầu có thể tự do tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với người dùng. Đệm tai được thiết kế tùy chỉnh và mát mẻ giúp sử dụng lâu không bị khó chịu. Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) được thiết kế với dải tần số 20Hz – 20kHz, độ nhạy 85dB và kháng trở 32Ω giúp cho âm thanh phát ra trở nên rõ ràng, chân thực, ấn tượng hơn.

Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) là người bạn không thể bỏ qua trong mọi chuyến đi chơi của các bé

Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) với thiết kế nút điều khiển thân thiện, an toàn khi sử dụng với trẻ em.Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) được trang bị pin Lithium-ion polymer cao cấp với thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng giúp bạn thỏa sức sử dụng mà ko sợ hết pin giữa chừng. Tai nghe được kết nối Bluetooth rất ổn định và nhanh chóng. Khoảng cách kết nối và hoạt động giữa tai nghe với smartphone có thể lên tới 15m giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao.

Tai nghe JBL JR 300 BT (Pink) phuh hợp với trẻ em với chất lượng tốt, an toàn

Comment
Share