19040732

Máy lạnh Electrolux Inverter ESV18CRO

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1

Máy lạnh – điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1 được thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng phù hợp với cách bố trí nội thất của nhiều căn phòng khác nhau. Công suất 2 HP thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 30 m2.

Máy lạnh - điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1 phù hợp với những căn phòng dưới 30m2

Công nghệ Inverter

Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter có công suất động cơ luôn ổn định. Người dùng không còn lo lắng chi phí điện phải trả hàng tháng. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ Inverter, máy hoạt động rất yên tĩnh, giảm thiểu tiếng ồn triệt để.

Máy lạnh - điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1 -2

Công nghệ làm lạnh nhanh

Nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, giúp cho máy có khả năng làm mát căn phòng có diện tích lớn chỉ trong tích tắc.

Máy lạnh - điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1 -3

Chế độ cảm biến IFeel

Máy lạnh – điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1 với chế độ cảm biến này, người dùng chỉ cần dùng một thao tác đơn giản là chọn chế độ IFeel, điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí đặt remote theo mong muốn chỉ trong vòng 3 phút. Việc còn lại sẽ được máy tự động

Máy lạnh - điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1 -4

Bộ lọc không khí

Máy được trang bị bộ lọc có khả năng làm sạch đến 80% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, ngăn chặn sự phát triển của chúng. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi bị nhiễm bệnh về đường hô hấp cũng như bị kích ứng, dị ứng.

Máy lạnh - điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1-5

Chế độ tự động làm sạch

Sau khi tắt máy lạnh, quạt sau dàn lạnh vẫn tiếp tục hoạt động làm khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi bên trong cục lạnh. Chế độ tự động làm sạch kết hợp với bộ lọc giúp không khí bên trong phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Máy lạnh - điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-C1-7

Comment
Share