19040725

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB

Kiểu dáng đơn giản, sang trọng

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu sắc tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB thiết kế sang trọng đẹp mắt

Công suất tiêu thụ 9.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 9.000 BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích <15 m2. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp công sở…

Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh này được trang bị công nghệ PID Inverter tiên tiến vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy lạnh khác. Tiết kiệm chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng của gia đình.

Công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB được tích hợp công nghệ Aqua Fresh vô cùng tiên tiến của hãng, dàn lạnh được làm sạch với 3 bước vô cùng thông minh: Đóng băng dàn lạnh, rã băng, làm khô. Công nghệ giúp không khí trong lành, sạch khuẩn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi gây dị ứng, có hại cho sức khỏe của người dùng.

công nghệ tự làm sạch 3 bước thông minh của điều hòa Aqua vô cùng tiện ích

Chế độ quạt tự động

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB với thiết kế quạt gió đặc biệt tự động tối ưu hoá ngõ khí cho luồng khí thổi xa hơn giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh tại một chỗ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Chế độ thổi gió Health Air

Máy lạnh Aqua AQA-KCRV9WGSB với thiết kế quạt gió đặc biệt và chế độ thổi gió Health Air tối ưu hoá ngõ khí cho luồng khí thổi xa hơn giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh tại một chỗ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WGSB sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Comment
Share