19040697

Giới thiệu máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8

Máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter CU-CS-PU18UKH-8

Công nghệ lọc khí nanoe™ (Mới)

Công nghệ nanoe™ được ứng dụng trên máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 là hệ thống lọc không khí có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, mang lại môi trường sống trong lành hơn.

Hệ thống lọc khí hoạt động độc lập ngay cả khi không kích hoạt chế độ làm lạnh, lọc sạch không khí và khử mùi cho căn phòng mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.Máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter CU-CS-PU18UKH-8

Hệ thống lọc không khí nanoe-G giải phóng 3000 tỷ hạt ion tích điện âm, loại bỏ vi khuẩn, vi rút bám dính trên đồ vật, và các hạt bụi lơ lửng trong không khí kể cả PM2.5. Sau đó vô hiệu hóa các phần tử này tại màng lọc tích điện dương.

Máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter CU-CS-PU18UKH-8

Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng

Công nghệ INVERTER của máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 giúp tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, nhằm giảm thiểu sự biến thiên liên tục của nhiệt độ phòng.
Lọc sạch không khí nanoe-G với tính năng Cảm biến bụi “Dust Sensor” (Mới)

Máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter CU-CS-PU18UKH-8

“BỘ NÃO” CỦA CÔNG NGHỆ INVERTER

máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 sở hữu vi xử lý xác định chế độ hoạt động phù hợp nhất trong mỗi khoảng thời gian và tự động điều chỉnh công suất đầu ra để luôn mang lại nhiệt độ thoải mái.

PAM (Bộ khuếch đại Biên Độ Xung)

Tăng điện áp của máy nén một cách nhanh chóng để cấp luồng gió mạnh mẽ giúp đạt nhiệt độ cài đặt nhanh nhất ngay khi khởi động, nguyên lý này tương tự hoạt động của động cơ tăng áp dùng trong xe ô tô.

PWM (Bộ điều biến Độ Rộng Xung)

Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 ôn định tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ cài đặt, tương tự chế độ kiểm soát tốc độ đường dài của xe ô tô.

PAM tăng công suất điện làm cho máy nén tăng tốc độ tối đa ngay khi khởi động giúp làm lạnh nhanh nhất. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, PWM kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ mang lại không gian mát lạnh thoải mái mà không lãng phí điện năng.

Máy lạnh 1 chiều Panasonic Inverter CU-CS-PU18UKH-8

 

Comment
Share