19040665

Giới thiệu PC Intel NUC Kit NUC7PJYH (Pentium J5005)

PC Intel NUC Kit NUC7PJYH là chiếc máy tính đồng bộ tầm trung của Intel, máy có kích thước nhỏ có thể hỗ trợ lắp đặt RAM và cấu hình tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng thích hợp với những công việc văn phòng, lướt web.

Intel NUC Kit NUC7PJYH

Thông tin cấu hình Intel NUC Kit NUC7PJYH (Pentium J5005) gồm:

  • CPU: được trang bị Intel Pentium J, tốc độ CPU lên tới 2.80GHz, máy sở hữu 4 nhân với 4 luồng xử lý. Đem lại tốc độ xử lý mạnh mẽ, đảm bảo đáp ứng được từ những tác vụ cơ bản đến những tác vụ phức tạp nhất.
  • Bộ nhớ: với dòng máy này bộ nhớ không có sẵn, khách hàng sẽ lựa chọn dung lượng bộ nhớ khi lắp đặt. Máy hỗ trợ cài đặt bộ DDR4 2400MHz với dung lượng 4GB phù hợp với nhu cầu làm việc và lướt web.
  • Lưu trữ: sản phẩm không đi kèm ổ cứng, máy có 2 khe RAM với dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 8GB, ngoài ra sản phẩm còn có một 2.5″SATA giúp máy hoạt động ổn định khi làm việc, hay mở ứng dụng.

PC-Intel-NUC-Kit-NUC7PJYH-2

Ngoài ra, máy tính bàn Intel NUC Kit NUC7PJYH còn được trang bị đầy đủ 2 cổng kết nối USB 2.0 và 4 cổng 3.0 giúp việc kết nối thiết bị ngoại vi của người dùng được thuận tiện hơn, 2 cổng xuất hình HDMI và một cổng đọc thẻ nhớ SSD. Sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được năng suất làm việc phù hợp với mô hình làm việc vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí như xem phim, lướt web, chơi game,…

Comment
Share