19040664

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL

Bàn phím cơ Gaming Krom Kernel Tenkeyless

Krom Kernel TKL là bàn phím hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao không chỉ tốc độ hơn chính xác hơn mà còn có thêm không gian cho góc làm việc giải trí của bạn. Bàn phím cơ Krom Kernel Tenkeyless có thể cấu hình hoàn toàn mà không cần phần mềm (và không có thêm phím số), Kernel TKL được cải thiện tốc độ phản hồi, cho phép bạn thực hiện nhiều hành động hơn trong thời gian ngắn hơn và và thao tác dễ dàng hơn qua các phím tắt đơn giản.

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL

Thiết kế và chiếu sáng

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL không có bàn phím số cũng như phần kê tay: do đó nhỏ hơn các bàn phím khác, không gian trống trên bàn của bạn sẽ tăng lên nhiều như sự thoải mái khi chơi và làm việc của bạn.

Hai tab nâng phía sau giúp Krom Kernel TKL đạt chiều cao bàn phím phù hợp với bạn nhất bất cứ lúc nào.

Kernel TKL được trang bị đèn LED RGB trên mỗi công tắc và đi kèm với 9 hiệu ứng ánh sáng có thể tùy chỉnh hoàn toàn với tốc độ và cường độ có thể được thay đổi bằng cách sử dụng một số phím nhấn đơn giản.

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL

Công tắc cơ học

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL dựa trên công nghệ chuyển đổi riêng lẻ, mang lại trải nghiệm hoàn toàn đáng tin cậy, và do đó hiệu suất tốt hơn về cả chơi game và gõ so với các bàn phím khác.

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL

Tính năng, đặc điểm

Được thiết kế để cung cấp tín hiệu mạnh mẽ (nhờ các công tắc cơ học của nó). Kernel TKL cung cấp cho bạn khả năng gán các kết hợp macro cho bất kỳ trường hợp nào.

Ngoài ra, phím Windows sẽ bị vô hiệu hóa khi trong game, bạn sẽ tận hưởng các phiên trò chơi liền mạch, mượt mà

Kernel TKL có cap bọc dù đảm bảo độ bền và độ bền cao cho bàn phím của bạn.

Bàn phím cơ Krom Kernel TKL

Comment
Share