19040662

Giới thiệu bàn phím Krom Kale

Bàn phím chơi game Krom KALE là dòng bàn phím chuẩn hybrid – lai cơ, dòng bàn phím này càng ngày càng được thịnh hành vì độ bền, chống chịu cũng như cảm giác gõ nẩy, có lực, có thể nói là sự kết hợp hoàn hào điểm mạnh của bàn phím cao su và phím cơ

Gaming-keyboard-krom_kale__main

Tận dụng điểm mạnh của membrane và mechanical

Bàn phím lai Krom KALE là sự kết hợp các tính năng tốt nhất từ bàn phím mechanical và bàn phím membrane: âm thanh cực thấp nhưng vẫn rất nhạy mang đến trải nghiệm tuyệt vời, độ nhạy cao với thời gian đáp ứng cực thấp, bền lên đến 20 triệu lần nhấn.

bàn phím Krom Kale

Bàn phím bán cơ

Bàn phím lai đang thu hút ngày càng nhiều vây cánh trong bối cảnh nhu cầu chơi game giải trí đại trà ngày một phổ biến. Người dùng thích sự mạnh mẽ của bàn phím membrane và sự nhanh nhẹn, chinhs xác của bàn phím cơ. Kết hợp 2 ưu điểm này chúng ra đã có Bàn phím chơi game Krom KALE hội tụ đầy đủ và thiết thực cho các anh em có như cầu kể trên.

Cấu trúc và thiết kế chắc chắn

Bàn phím chơi game Krom KALE được làm bằng vật liệu chất lượng cao, cấu trúc KALE được thiết kế và hoàn thiện chắc chắn dựa trên khung nhôm cứng cáp tạo nên độ bền bỉ và ổn định trên bề mặt sản phẩm cũng như chống chịu hao mòn cực kỳ tốt.

Bàn phím chơi game Krom KALE được thiế kế phục vụ cho nhu cầu chơi game và làm việc trong thời gian dài nhưng vẫn thoải mái, phím bấm mềm tạo cảm giác gõ tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Gaming-keyboard-krom_kale__main

Công nghệ LED RGB

Bàn phím chơi game Krom KALE sở hữu tính năng công nghệ RGB giúp bạn tận hưởng cảm giác ánh sáng tràn ngập với nhiều phong cách khác nhau. Tính năng này cho phép bạn chơi game cả ban đêm và ban ngày mà không nahr hướng đến hiệu suất

Đơn giản, nhanh chóng và linh hoạt

Rất nhanh và dễ dàng khi sử dụng: Bàn phím chơi game Krom KALE có 105 phím với chức năng anti-ghosting lên đến 26 phím cùng chế độ game mode khóa phím windows. Polling rate của bàn phím lên đến 1000hz, cùng khả năng truyền tải tín hiệu cực nhanh và mạnh thông qua cổng USB mạ vàng cao cấp.

Tương thích với bất kỳ phiên bản hệ điều hành windows, bạn không cần cài bất cứ phần mềm nào khác để hoạt động, chỉ cần Plug & Play.

Gaming-keyboard-krom_kale__main

Comment
Share