19040651

Giới thiệu bàn phím cơ Marvo KG 925G USB Led (Đen)

Marvo company là công ty phát triển các sản phẩm máy tính, xe hơi và phụ kiện điện thoại. Đồng thời doanh nghiệp cũng chú trọng vào sản xuất và bán hàng trong lĩnh vực đồ điệnt tử; Các sản phẩm chủ yếu bao gồm: bàn phím, chuột, tai nghe, loa, thùng máy chơi game, bàn di, phụ kiện xe hơi, phụ kiện máy tính, phụ kiện chơi game và phụ kiện di động.

Góp mặt trong hàng ngũ gaming gear có tiếng trong thị trường trong nước cũng như các nước khu vực có thể kể tới Bàn phím cơ Marvo KG 925G. Một chiếc bàn phím với thiết kế rất thực tiễn cho game thủ bán chuyên.

Bàn phím cơ Marvo KG 925G

Thiết kế Bàn phím cơ Marvo KG 925G

Bò cạp Marvo đã rất chiều lòng người dùng với thiết kế thực dụng không ngờ trên chiếc bàn phím cơ Marvo KG 925G. Điểm qua có thể thấy tất cả những gì ứng dụng trên bàn phím đều rất thiết thực.

Bàn phím cơ Marvo KG 925G hoàn thiện full size 104 phím bấm Blue switch với tuổi thọ lên tới ~50 triêu lượt nhấn. Hành trình phím trung bình 3.8 ± 0.2 mm.

Bàn phím cơ Marvo KG 925G

Bàn phím cơ Marvo KG 925G mang đến cho game thủ trải nghiệm hiển thị tuyệt vời với hiệu ứng LED nền RGB 16,7 triệu màu. Kết nối USB 2.0 qua dây cáp độ dài 1,75m cho chiếc bàn phím một phạm vi hoạt động thoải mái. Không cầu kỳ phức tạp, chỉ cần “Plug and play” sản phầm phù hợp với hầu hết hệ điều hành đương thời.

Tính năng Bàn phím cơ Marvo KG 925G

Không lo kẹt phím, không lo trể lag, tín hiệu tối ưu tuyệt đối với công nghệ Full anti-ghosting: hỗ trợ N keys rollover. Bàn phím cơ Marvo KG 925G mang trên mình đèn nền RGB với đèn LED riêng cho từng phím và hơn 10 phương án chiếu sáng có thể lựa chọn. Phím Window vô hiệu khi vào game, chiếu kê tay thoải mái và có vân lằn tăng ma sát đem lại cho bạn những phút giây trải nghiệm đáng giá.

Bàn phím cơ Marvo KG 925G

Comment
Share