19040637

Tai nghe Marvo H8329 – Phụ kiện cực chất cho game thủ

Marvo H8329 có thiết kế cực chất phù hợp với số đông sở thích của game thủ, với đường nét sắc cạnh cùng đường nét tinh tế của phụ kiện. Tai nghe được trang bị lớp bọc ngoài khá dày nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại, nên dù ôm sát đầu hay sử dụng trong thời gian dài vẫn không gây bức bối, khó chịu. Chất liệu nhựa cứng là chất liệu chính giúp tai nghe bền bỉ, hạn chế va chạm trong thời gian dài sử dụng.

tai-nghe-marvo h8329_1

Chất lượng âm thanh ổn định

Tai nghe Marvo H8329 tích hợp công nghệ Beat Response Control giúp âm thanh có độ trầm sâu hơn. Tuy công nghệ âm thanh thiên về âm bass, nhưng các âm khác vẫn chất lượng, mượt và sống động. Với độ nhạy đạt đến 102dB/mW  sẽ giúp âm thanh thêm to và rõ ràng hơn. Hai loa của tai nghe có thể xoay chuyển và vành có thể thay đổi kích thước phù hợp với tai, giúp bạn thoải mái hơn dù sử dụng trong thời gian dài.

Micro tích hợp cùng nhiều tính năng tiện lợi

Micro được thiết kế liên kết với mặt ngoài củ tai trái, với công nghệ chống ồn cao cấp, giảm tạp âm, cho âm thanh nhạy và thu âm rộng. Đường kính loa của mỗi củ tai là 40mm, đáp ứng được các dải tần từ 20Hz đến 20Khz. Jack cắm của Marvo H8329  là 3.5 phù hợp với đa số thiết bị điện tử điện thoại, laptop, PC. Phần earcup có thể xoay, di chuyển, hỗ trợ cho việc gấp lại để cất giữ và tiện lợi khi mang theo bên mình.

tai-nghe-marvo h8329_2

Thiết kế đệm mút ở hai củ tai và vòm đầu khá dày giúp không khí lưu thông tốt, hạn chế nóng tai, đau đầu. Vòm đầu cũng bằng nhựa nên khá nhẹ không gây áp lực, giúp người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với game thủ, với mức chi phí hợp lý và thiết kế cũng như chất lượng ổn định. Tai nghe Marvo H8329 xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực của bạn cả trong công việc hay giải trí.

Comment
Share