19040621

Giới thiệu bộ mở rộng card màn hình ASUS ROG XG Station 2

Một trong những hạn chế lớn nhất khi chơi game trên laptop là giới hạn về hiệu năng và khả năng nâng cấp card đồ họa. ROG XG Station 2 được ra mắt để khắc phục vấn đề này, bằng cách cho phép game thủ kết nối card đồ họa rời với laptop và hỗ trợ nâng cấp card màn hình về lâu dài, giúp tối ưu hiệu năng chơi game trên các dòng laptop cao cấp.

Asus ROG XG Station 2

Thiết kế

ROG XG Station 2 được thiết kế với màu đen là tông màu chủ đạo, kết hợp với các đường nét góc cạnh và hoa văn đặc trung của dòng sản phẩm ROG, tạo cảm giác ROG XG Station 2 trông giống như một chiếc tàu vũ trũ ngoài không gian vậy. Ngoài ra, ở phần mặt trước của ROG XG Station 2 còn được đặt thêm 1 ống đèn Plasma đem lại hiệu ứng ánh sáng rất độc đáo.

Asus ROG XG Station 2

Hiệu năng

ROG XG Station 2 sử dụng kết nối phiên bản mới nhất là Thunderbolt 3, có băng thông lên tới 40Gb/s cao gấp 8 lần so với kết nối USB 3.0 và gấp 4 lần so với kết nối HDMI 1.4. Thậm chí kết nối Thunderbolt trên ROG XG Station 2 còn có truyền tải công suất cho laptop với tổng công suất lên tới 100W, giờ đây game thủ có thể yên tâm chơi game mà không cần lo ngại về thời lượng pin nữa.

Asus ROG XG Station 2

Nhằm đảm bảo hiệu năng tốt nhất cho card màn hình đồng thời cấp nguồn chô laptop, ROG XG Station 2 được tích hợp sẵn một bộ nguồn cao cấp có tổng công suất hoạt động lên tới 500W, đồng thời đạt chứng nhận 80 Plus Gold đem lại hiệu suất hoạt động đạt 90%.

Asus ROG XG Station 2

Dễ dàng sử dụng

Được thiết kế với mục đích đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất đến game thủ. Với ROG XG Station 2, game thủ có thể ngắt kết nối khỏi laptop, máy tính mà không cần phải khởi động lại máy tính. Ngoài ra, ở phía mặt sau của bộ mở rộng còn được trang bị thêm 4 cổng USB 3.0, USB Type B, cổng mạng 1Gb/s. Đồng thời khi kết nối cả Thunberbolt 3 và USB Type B, ROG XG Station 2 sử dụng kết nối USB để tăng cường tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 2 lần so với việc chỉ sử dụng kết nối Thunderbolt 3.

Asus ROG XG Station 2

Thực tế ảo

Với một chiếc card màn hình cao cấp và kết nối Thunderbolt 3 được tích hợp, ROG XG Station 2 đảm bảo đem lại cho game thủ trải nghiệm chơi game thực tế ảo tốt nhất mà không cần phải sắm cho mình một bộ máy tính để bàn cồng kềnh.

Asus ROG XG Station 2

Tính tương thích

ROG XG Station 2 có khả năng hỗ trợ hầu hết các dòng card màn hình hiện nay trên thị trường, đối với NVIDIA là series 900 trở lên còn đối với AMD thì các series R9/RX đều được hỗ trợ. Đồng thời với bộ mở rộng này của ASUS, game thủ có thể thoải mái sử dụng các card màn hình 2.5 slot có kích thước lớn mà không gặp phải bất kì trở ngại nào.

Asus ROG XG Station 2

Dưới đây là danh sách các dòng laptop, pc đang được ROG XG Station 2 hỗ trợ

Asus ROG XG Station 2

RGB

Khi kết hợp với hệ thống đèn RGB trên các dòng card màn hình ROG Strix và các dải đèn RGB được tích hợp sẵn, ROG XG Station 2 chắc chắn sẽ đem lại cái nhìn rất mãn nhãn cho game thủ. Toàn bộ các dải đèn đều được điều chỉnh và đồng bộ thông qua bộ phần mềm AURA Sync của ASUS.

Asus ROG XG Station 2

Comment
Share