19040619

Giới thiệu tản nhiệt Nox H-214 RGB

Thiết kế

H-214 RGB là bộ tản nhiệt khí của thương hiệu Nox, với 1 tháp tản nhiệt tập trung các lá nhôm có diện tích tiếp xúc lớn để tiết kiệm diện tích và tăng khả năng thoát nhiệt. H-214 RGB đem lại hiệu năng tản nhiệt tốt với kích thước nhỏ gọn và độ ồn thấp.

NOX H-214 RGB

Mặc dù có hiệu năng tản nhiệt cao, nhưng H-214RGB lại có kích thước khá rất nhỏ gọn, với kích thước 16 x 13 x 7.4cm, vừa giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn đồng thời đảm bảo tính tương thích cao với phần lớn các mẫu mainboard và RAM.

NOX H-214 RGB

Hiệu năng

Kết nối với lớp tản nhiệt là 5 ống dẫn nhiệt lớn, tiếp xúc trực tiếp với CPU giúp tối ưu tốc độ thoát nhiệt, nhờ đó nhiệt độ hoạt động của CPU luôn được duy trì ở trạng thái ổn định nhất. Đồng thời còn góp phần vào việc di chuyển luồng gió bên trong case thông qua chiếc quạt làm mát 12cm với tốc độ quay lớn 1800RPM và luồng gió đạt mức 69CFM giúp tối ưu luồng gió khi đi qua cánh quạt. Măc dù vậy, độ ồn của quạt chỉ đạt mức tối đa 31dBA và tích hợp sẵn 4 miếng cao su chống rung, hạn chế độ ồn sinh ra khi hoạt động ở mức tối đa nhất.NOX H-214 RGB

Đèn RGB

Kết hợp tông màu đen của tản nhiệt và đèn RGB của quạt, đem lại hiệu ứng ánh sáng huyển ảo bắt mắt với nhiều chế độ khác nhau.

NOX H-214 RGB

Tương thích

Hỗ trợ hầu hết các phần mềm điều chỉnh ánh sáng của các hãng lớn hiện nay như MSI Mystic Light, GIGABYTE RGB Fusion, ASUS Aura, giúp cho người dùng có thể điều chỉnh và đồng bộ ánh sáng được đẹp mắt và dễ dàng hơn.

NOX H-214 RGB

Ngoài ra, Nox H-214RGB còn hỗ trợ tất cả các socket phổ biến hiện nay của cả Intel lẫn AMD như AM4, 1151, 2066…., người dùng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tương thích khi sử dụng bộ tản nhiệt này.

Comment
Share