19040444

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe JBL Endurance Run (Red)

 

JBL là một hãng âm thanh trẻ trung, năng động và rất biết cách tạo ra trào lưu cho người dùng. Endurance RUN là một trong những sản phẩm mới của hãng, chiếc tai nghe này nằm trong chuỗi những chiếc tai nghe hỗ trợ tập luyện thể thao tốt nhất hiện nay.

Thông tin sản phẩm

Tai nghe thể thao kháng nước chuẩn IPX5 mới của JBL.
Công nghệ Fliphook cho phép bạn đeo cả 2 chiều của tai nghe.
Cảm giác đeo cực kì thoải mái với công nghệ nút tai FlexSoft và TwistLock.
Các phím điều khiển cảm ứng cho bạn dễ dàng quản lý nhạc, bảo mật với MagHook.
Tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc và giữ liên lạc với thế giới của bạn theo phong cách với JBL Endurance RUN.
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời được cung cấp bởi Driver 8.2mm với hiệu suất âm bass mạnh mẽ.
Tần số: 20Hz – 20kHz
Sản phẩm chính hãng JBL (USA)

Thiết kế sản phẩm

JBL Endurance RUN có thiết kế đơn giản với phần housing nhựa, bên trong driver có kích thước 8.2mm cho hiệu suất âm bass mạnh mẽ. Cá nhân mình cũng là người tập thể thao ở phòng gym hằng ngày, một chiếc tai nghe JBL là một lựa chọn tuyệt vời để tăng hiệu quả của mỗi buổi tập.

Với chuẩn kháng nước chuẩn IPX5 mới của JBL, Endurance RUN có thể bền bỉ chống chọi với các điều kiện thời tiết, nhiệt độ khác nhau. Mồ hôi hay nước văng vào trong lúc ta tập luyện cũng không thể làm khó hay gây hư hại JBL Endurance RUN.

Một trong những chi tiết mình rất thích ở chiếc tai nghe thể thao này là cảm giác đeo. Nó cực kì thoải mái với công nghệ nút tai FlexSoft và TwistLock, nhẹ nhàng, không đau tai hay tạo cảm giác khó chịu khi đeo lâu. Mặt khác, các phím điều khiển cảm ứng cho bạn dễ dàng quản lý nhạc, bảo mật với MagHook.


So về độ hoàn thiện, JBL Endurance RUN có độ hoàn thiện cực kỳ ổn. Dây nối chắc chắn, dai, dẻo. Phần housing cao su non mềm mại và bền bỉ để bạn thoải mái sử dụng mà không lo ngại. Một chiếc tai nghe của thương hiệu JBL, âm bass mạnh mẽ, chắc, ấm, hoạn thiện khá và rất gọn gàng.

Comment
Share