19040270

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV

Thiết kế đẹp mắt vô cùng sang trọng

Máy lạnh – điều hòa SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, các góc cạnh tinh xảo, màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất sử dụng. Kết hợp với cánh đảo gió tiên tiến giúp tăng cường luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng.

Máy lạnh - điều hòa SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 12.000BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.000 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích lớn 15-20m2 phù hợp với những phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,….

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh – điều hòa SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV này được trang bị máy nén biến tần Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh đồng đều hơn và bền hơn những chiếc máy lạnh thông thường. Đặc biệt máy lạnh Samsung này là chế độ chế Single user giúp máy hoạt động tiết kiệm lên tới 26% điện năng.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện được tích hợp trong điều hòa samsung

Chế độ Good Sleep hiện đại

Máy lạnh – điều hòa SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV mang đến cho người dùng giấc ngủ trọn vẹn do máy có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tiên tiến giúp nhiệt độ phòng phù hợp ko chênh lệch nhiều so với nhiệt độ bên ngoài

Giảm thiểu vi khuẩn, nấm mốc

Máy lạnh SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV được trang bị màn lọc có thể giữ lại những hạt bụi nhỏ và virus mà mắt thường không nhìn thấy, kể cả virus, nhấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe giúp bảo vệ gia đình hoàn toàn khỏi vi khuẩn gây hại và tận hưởng không khí mát lạnh trong lành.
Máy lạnh SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV đem tới không gian trong lành thoáng mát

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9JA của Gree sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Hiệu suất ổn định

AR13MVFSBWKNSV/XSV được trang bị công nghệ bảo vệ bộ ba tăng cường, giúp bảo vệ máy lạnh toàn diện khỏi các tác nhân gây hại do thời tiết, môi trường, điện áp,…. Lớp vỏ chống ăn mòn hiệu quả giúp tăng tuổi thọ của máy

Máy lạnh SamSung Inverter 1.5 HP AR13MVFSBWKNSV/XSV trang bị công nghệ bảo vệ bộ 3 tăng cường

Comment
Share