19040216

Giới thiệu máy lạnh 1 chiều Midea MSMA-12CR

Máy lạnh Midea MSMA-12CR hướng đến một cuộc sống hoàn hảo hơn. Thiết bị có khả năng làm mát không khí, tạo cảm giác dễ chịu ngay dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè. Thiết kế đẹp sang trọng giúp không gian thêm hiện đại hơn. Vì thế mà bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này cho gia đình mình. Điều hòa treo tường Midea MSMA – 12CR tạo luồng gió mạnh mẽ, nhờ công suất lớn 12000 btu.

Máy lạnh Midea MSMA-12CR

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn

Máy lạnh Midea MSMA-12CR có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian, màu sắc trang nhã, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc…..

Máy lạnh Midea MSMA-12CR

Màn hình hiển thị rõ nét

Máy lạnh Midea MSMA-12CR có hiển thị đầy đủ các tính năng, chức năng điều chỉnh giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh Midea MSMA-12CR

Chế độ làm sạch tự động

Máy lạnh Midea MSMA-12CR kích hoạt các cánh quạt bên trong quay ngược lại tự loại bỏ nước, vi khuẩn, nấm mốc phát triển có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, giúp luồng không khí ra ngoài thêm sạch và an toàn.

Máy lạnh Midea MSMA-12CR

Ứng dụng công nghệ mới

Tính năng Follow me: Điều chỉnh hướng gió tự động theo nhu cầu của người sử dụng giúp bạn có cảm giác mát mẻ khi đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
Tính năng Sweet Dream: Mang đến cho bạn giấc ngủ ngon lành được tùy chỉnh theo nhiệt độ cơ thể của người sử dụng.

Máy lạnh Midea MSMA-12CR

Ứng dụng hiện đại trên giúp người dùng có thể tận hưởng được tối đa luồng không khí mát lành và sạch sẽ nhất, kể cả là trong điều kiện nắng nóng và khó chịu nhất.

Comment
Share