19040156

Giới thiệu/ Đánh giá Máy lạnh – điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW

Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã

Máy lạnh – điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW thuộc dòng máy lạnh cao cấp của hãng, với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng trang nhã, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Dàn tản nhiệt được mà vàng hạn chế ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW thiết kế sang trọng đẹp mắt tính năng vượt trội

Công suất tiêu thụ 9.200 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.000 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích <15m2 phù hợp với những căn phòng như phòng khách nhỏ, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng ăn….

Chế độ tiết kiệm điện độc quyền

Công nghệ Dual Inverter được tích hợp trên Máy lạnh – điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70% so với các dòng máy lạnh khác, làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định, vận hành êm ái, thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW với tính năng tiết kiệm điện tiên tiến

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool

Máy lạnh – điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp nhiệt độ trong phòng lạnh nhanh trong vòng 3 phút vô cùng tiện lợi giúp người sử dụng tận hưởng không khí thoáng mát trong những ngày hè nóng bức.

Tự động làm sạch

Máy lạnh V13ENW với chức năng tự động làm sạch cao cấp của hãng giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chống nấm mốc, vi khuẩn trong không khí đem tới không gian sống của bạn luôn trong lành, an toàn cho toàn gia đình.

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW với chức năng tự động làm sạch đem tới không gian trong lành

Chế độ vận hành khi ngủ

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENW được tích hợp chế độ vận hành khi ngủ tiên tiến tự điều chỉnh nhiệt độ đem tới cảm giác thoải mái trong phòng giúp người dùng có giấc ngủ ngon nhất.

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh - điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Comment
Share