19040141

Điều hòa treo tường Daikin Inverter 1.5 HP FTKM35SVMV sở hữu nhiều tính năng ưu việt cho người tiêu dùng.

Các chế độ gió thân thiện luồng khí thoải mái

  • Luồng gió Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể bạn và mang lại không khí dễ chịu khắp căn phòng.
  • Luồng gió 3D Luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng của bạn và tạo ra nhiệt độ đồng đều ở những không gian lớn
  • Chế độ dễ chịu cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên trên trong chế độ làm lạnh và hướng xuống trong chế độ sưởi.
  • Hướng gió kép và gió đơn giúp trải rộng không khí và làm nhỏ miệng gió đạt hình dạng tối ưu nhất.
  • Ngoài ra còn cá chế độ đảo gió tự động theo các phương để phân phối không khí khắp phòng.

may-lanh-daikin-inverter-ftkm

Vận hành ổn định hiện đại

  • Trang bị công nghệ mới Hybrid Cooling giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả ngay cả khi tải làm lạnh thấp bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà.
  • Hai dàn nóng lạnh đều hoạt động cực kỳ êm ái, độ ồn sẽ thấp hơn so với hoạt động định mức khi đặt trên điều khiển.
  • Ngoài ra điều hòa còn được trang bị mắt thông minh tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng khi không có người trong phòng và điều phối gió khi có người nhờ mắt thần thông minh 2 khu vực.
  • Quạt tự động và chế độ khử ẩm sẽ giúp duy trì được nhiệt độ ổn định phù hợp nhất, chế độ khử ẩm sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt.

may-lanh-daikin-inverter-ftkm-1

Tính năng hẹn giờ thông minh

Daikin Invetor FTKM35SVMV có nhiều chế độ cài đặt thời gian sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn bao gồm các chế độ như sau:

– Chế độ Mở/Tắt 24 giờ: chế độ cài đặt này giúp bạn chủ động Mở và Tắt máy lạnh trong khoảng thời gian mặc định là 24 giờ.

– Chế độ Mở/Tắt đếm ngược: chế độ cài đặt này giúp bạn chủ động cài đặt khung giờ Mở/Tắt máy lạnh vào buổi sáng hoặc buổi tối.

– Chế độ Mở/Tắt hàng tuần: chế độ cài đặt này giúp bạn chủ động cài đặt lịch sử dụng máy lạnh cho nguyên 1 tuần (4 cài đặt cho 1 ngày) bao gồm như: ngày, giờ, nhiệt độ phù hợp.

– Chế độ Mở/Tắt ban đêm: chế độ cài đặt này giúp bạn chủ động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp vào ban đêm để đảm bảo giấc ngủ sâu của bạn.

Chất lượng đáng tin cậy

– Cánh tản nhiệt trên dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn: với một lớp nhựa a-cri-lích mỏng được phủ lên trên bề mặt của các cánh tản nhiệt trên dàn nóng giúp tăng khả năng chống ăn mòn từ mưa axit hoặc bụi bặm.

– Tự khởi động lại khi mất điện đột ngột: sau khi nguồn điện được phục hồi, Daikin Invetor FTKM35SVMV sẽ tự động vận hành hoạt động trở lại theo thông số cài đặt gần nhất.

Tự động chẩn đoán lỗi: khi xảy ra sự cố trên máy lạnh thì các mã lỗi cụ thể sẽ được gửi qua Remote điều khiển giúp bạn chủ động trong việc bảo hành và sửa chữa kịp thời.

Phù hợp với cuộc sống hiện đại

FTKM35SVMV hoạt động biến tần mạnh mẽ cùng với chức năng làm lạnh nhanh. Thời gian đạt đến nhiệt độ 25oC chỉ mất 18 phút thay vì 25 phút như nhiều dòng máy inverter thông thường. Máy luôn được vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động, nên thời gian làm lạnh luôn nhanh hơn các dòng máy inverter khác.

Nếu bạn đang lo lắng về việc sử dụng máy lạnh sẽ tốn rất nhiều chi phí cho điện năng, nhưng với FTKM35SVMV bạn có thể yên tâm vì máy được trang bị các chế độ tiết kiệm hiệu quả như:

 + Chế độ chờ giúp giới hạn năng lượng điện tiêu thụ tối đa và tổng lượng điện tiêu thụ, hạn chế sự quá tải cho cầu dao.

  + Chế độ tiết kiệm thông minh: sau khi đạt được nhiệt độ cần và đủ cho không gian, máy điều hòa sẽ tự động hạ công suất để duy trì nhiệt độ, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng.

Sở hữu ba chế độ điều khiển đa dạng hỗ trợ người dùng có thể điều chỉnh máy lạnh dù ở bất cứ nơi đâu.

– Thứ nhất là chế độ điều khiển từ xa có đèn nền phổ biến trên nhiều dòng máy lạnh, giúp người dùng nhận biết được chế độ máy đang hoạt động.

– Thứ hai là máy điều hòa FTKM35SVMV có công tắc tắt/mở tên dàn máy, phòng bị cho trường hợp mất điều khiển, người dùng có thể điều chỉnh bằng tay.

– Thứ ba là chế độ điều khiển qua điện thoại di động, bạn có thể cài đặt nhiệt độ và lên lịch tát/ mở máy lạnh ở bất cứ nơi đâu bằng việc gắn thêm thiết bị mạng WLAN. Thiết bị Apple hoặc Android đều có thể sử dụng chức năng này.

Vệ sinh nhanh chóng dễ dàng

FTKM35SVMV sử dụng công nghê khửa mùi và diệt khuẩn bằng xúc tác quang có vật liệu chủ yếu là Apatit Titan có khả năng hấp thụ mùi và vi khuẩn vượt trội. Khi vi khuẩn và bụi bẩn được hút vào  Apatit Titan sẽ tự động hấp thụ và bài trừ mùi hôi cùng bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả.

Máy điều hòa FTKM35SVMV được thiết kế với mặt phẳng hỗ trợ cho việc lau chùi dễ dàng và nhanh hơn, thiết bị cũng dễ tháo gỡ giúp người dùng vệ sinh toàn bộ máy nhanh hơn.

Màng nước xả hơi chính là nơi tập trung nước và trao đổi nhiệt nên cần phải vệ sinh thường xuyên với FTKM35SVMV bạn có thể tháo rời màng nước, giúp máy luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo nhiệt độ ổn định.

Máy lạnh FTKM35SVMV còn được trang bị phin lọc PM 2.5 lọc giúp không khí được lọc sạch và khử mùi hiệu quả.

 

Comment
Share