19040128

Giới thiệu/ Đánh giá Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều)

Thiết kế hiện đại, tiên tiến

Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều) thuộc dòng điều hòa cao cấp của hãng, với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng trang nhã, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Điều hòa với tính năng 2 chiều vô sử dụng được với cả mùa hè lẫn mùa đông vô cùng tiện lợi với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều)

Công suất tiêu thụ 11.900 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 11900 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích 15 -20 m2 phù hợp với những căn phòng như phòng khách nhỏ, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng ăn….

Chế độ tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ Smart Inverter được tích hợp trên Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều) với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều) với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều) được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp nhiệt độ trong phòng được làm lạnh nhanh trong khoảng thời gian ngăn vô cùng tiện lợi giúp người sử dụng tận hưởng không khí thoáng mát trong những ngày hè nóng bức.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Điều hòa Daikin FTXS35GVMV( 2 chiều) sử dụng phin lọc khử mùi xúc tác quang có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn tiên tiến Apatit Titan giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chống nấm mốc, vi khuẩn trong không khí đem tới không gian sống của bạn luôn trong lành, an toàn cho toàn gia đình.

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều) sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTXS35GVMV( 2 chiều) sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Comment
Share