19030330

Giới thiệu mainboard MSI H110M PRO-VDL

H110M PRO-VDL là chiếc mainboard phổ thông sử dụng socket 1151 đến từ MSI, hỗ trợ các dòng CPU Intel thế hệ thứ 6 cùng với bộ chipset H110 đảm bảo hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết nhất cho bất kì cấu hình máy tính tầm trung nào.

Mặc dù được xếp ở phân khúc phổ thông nhưng H110M PRO-VDL vẫn được trang bị bộ cấp nguồn sử dụng linh kiện chất lượng cao với tụ rắn và cuộn cảm cao cấp đem lại khả năng cấp nguồn ổn định.

MSI H110M PRO-VDL

Với thiết kế bo mạch tối ưu, hiệu năng hoạt động của bộ nhớ DDR4 trên H110 PRO-VDL là rất tốt, đảm bảo đem lại sự ổn định tối đa tới người dùng. MSI H110M PRO-VDL còn cung cấp thêm 1 chân cắm mở rộng 2 cổng USB 3.1 Gen 1 để nối ra mặt trước của case.

Trên bề mặt của H110M PRO-VDL là 3 chân cắm 4pin hỗ trợ tín hiệu PWM, giúp người dùng có thể kết nối thêm và điều tốc quạt làm mát theo ý muốn của mình.  Ngoài ra, chiếc mainboard này còn có thêm 3 bóng đèn LED thông báo cho người sử dụng biết mỗi khi CPU, RAM và card màn hình gặp phải sự cố giúp cho việc phát hiện lỗi trở nên dễ dàng hơn.

MSI H110M PRO-VDL

Về kết nối mạng, H110M PRO-VDL sử dụng bộ xử lý mạng Realtek RTL8111H với tốc độ 1Gb/s đem lại tốc độ kết nối cao cho người sử dụng. Còn đối với âm thanh, với bộ giải mã âm thanh ALC887 của Realtek và phần mạch xử lý âm thanh được thiết kế tối ưu và cô lập với phần còn lại của bo mạch, đảm bảo cho ra tín hiệu âm thanh ở trạng thái tốt nhất.

 

MSI H110M PRO-VDL

MSI H110M PRO-VDL đi kèm với giao diện BIOS UEFI rất thân thiện và dễ dàng sử dụng cho người dùng trong các thao tác tùy chỉnh hệ thống từ việc flash BIOS cho tới các tính năng bảo mật dữ liệu.

Comment
Share