19030274

Giới thiệu/ Đánh giá Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng)

Energizer là thương hiệu có trụ sở tại Mỹ với lĩnh vực chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ kiện công nghệ. Các sản phẩm của Energizer rất đa dạng chủng loại bao gồm: pin, sạc dự phòng, cáp sạc, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, thiết bị chiếu sáng,… Trong đó dòng sản phẩm Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng) với kiểu dáng dạng rút vô cùng tiện lợi, màu trắng trang nhã được người dùng tin tưởng và lựa chọn

Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng)

Đặc điểm Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng)

  • Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng) thiết kế tinh tế, kiểu dáng loại cáp rút chống xoắn chất lượng, độ ổn định cao. Cáp được làm từ nhựa PVC cao cấp, chịu lực tốt và chống gãy nứt trong quá trình sử dụng giúp tăng độ bền trong quá trình sử dụng.
  • Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 đạt chuẩn MFI do Apple chứng nhận tương thích, chất lượng và an toàn với các thiết bị Iphone/ Ipad/ Ipod.

Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng)-2

  • Energizer C31UBLIREWH4 hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh nhất lên tới 480Mbps giúp người dùng có thể sạc điện thoại của Apple, Ipad vô cùng nhanh chóng.
  • Cáp sạc Energizer đạt được độ an toàn cao và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE, FCC, RoHS..) đảm bảo cho người dùng an tâm khi đang sử dụng
  • Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 được thiết kế kiểu dạng rút thuận tiện với chiều dài dây cáp lên tới 80cm cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc điện thoại trong túi áo, balo vô cùng tiện lợi. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ, chống rối, dễ dàng thu gọn dạng rút giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi pinic cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp sạc dây rút Lightning cho Iphone Energizer HT C31UBLIREWH4 80cm(Trắng)-3

Comment
Share