19030272

Giới thiệu/ Đánh giá Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen)

Energizer là thương hiệu có trụ sở tại Mỹ với lĩnh vực chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ kiện công nghệ. Dòng sản phẩm của Energizer rất đa dạng chủng loại bao gồm: pin, sạc dự phòng, cáp sạc, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, thiết bị chiếu sáng,… Trong đó dòng sản phẩm Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen) với thiết kế tiện dụng màu đen sang trọng và tính năng hữu ích sẽ là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng

Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen)

Đặc điểm Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen)

  • Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen) thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định, độ bền cao. Lớp vỏ bảo vệ lõi được gia công tỉ mỉ từ PVC cao cấp. Đầu cáp được đúc nguyên khối bằng nhựa cao cấp chịu được tác động từ bên ngoài đến tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
  • Cáp sạc Energizer HT C11C3AMGBK4 tương thích với nhiều thiết bị (máy tính bảng, điện thoại di động( Samsung Note S8, S9, Note8, Note 9, Xiaomi Mi 4C, Huawei P9,…), ổ cứng di động, Digital camera, Battey pack,…)

Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen)-2

  • Energizer HT C11C3AMGBK4 hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh lên tới 5Gbps gấp 10 lần so với chuẩn USB thông thường giúp người dùng giảm thiểu thời gian chờ đợi
  • Cáp sạc Energizer đạt được độ an toàn cao và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE, REACH, RoHS..) đảm bảo cho người dùng an tâm khi đang sử dụng.
  • Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen) được thiết kế với chiều dài tới 1m cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc các thiết với khoảng cách xa. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ, dễ dàng được gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi du lịch cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp sạc USB Type C 3.0 cho Samsung Energizer HT C11C3AMGBK4(Đen)-3

Comment
Share