19030268

Giới thiệu/ Đánh giá Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen)

Energizer là thương hiệu có trụ sở tại Mỹ với lĩnh vực chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ kiện công nghệ. Dòng sản phẩm của Energizer rất đa dạng chủng loại bao gồm: pin, sạc dự phòng, cáp sạc, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, thiết bị chiếu sáng,… Trong đó dòng sản phẩm Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen) được người dùng tin tưởng lựa chọn vì tính năng cũng như độ bền đem lại.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen)

Đặc điểm Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen)

  • Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen) với kiểu dáng vô cùng tinh tế với thiết kế từ vật liệu PET dạng lưới đan giúp bảo vệ cáp dưới những tác động môi trường bên ngoài. Đầu cáp được thiết kế nguyên khối có thể uốn cong hoặc bẻ gập lên đến 10.000 lần mà vẫn như bình thường mà không bị đứt hay gãy. Ngoài ra, cáp chịu được lực kéo mạnh lên đến 50 kg nhờ lớp vỏ bọc bền bỉ và cực kỳ chắc chắn.
  • Cáp sạc Energizer C41C2AGBKM thuộc dòng cáp type C tương thích với nhiều thiết bị ngày nay (máy tính bảng, điện thoại di động( Samsung Note S8, S9, Note8, Note 9, Xiaomi Mi 4C, Huawei P9,…), ổ cứng di động, Digital camera, Battey pack,…)

Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen)-2

  • Energizer C41C2AGBKM hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh với tốc độ lên tới 1.4A – 480Mbps giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Cáp sạc Energizer đạt được độ an toàn cao và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE, REACH, RoHS..) đảm bảo cho người dùng an tâm khi đang sử dụng.
  • Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM được thiết kế với chiều dài tới 1.2m cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc các thiết với khoảng cách xa. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ, dễ dàng được gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi du lịch cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung LW Energizer C41C2AGBKM 1.2m(Đen)-3

Comment
Share