19030267

Đánh giá chi tiết về Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng).

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Energizer – là một công ty công nghệ chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các loại sản phẩm dây cáp, pin năng lượng và một số thiết bị ngoại vi khác. Công ty được thành lập vào năm 1896 và có trụ sở chính được đặt tại Missouri, Hoa Kỳ.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng)

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng) được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera, ổ cứng gắn ngoài,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng)_2

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng) có thiết kế với các đầu cắm được gia công tỉ mỉ, mạ vàng chống gỉ đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho dây và với chiều dài dây 1m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối thiết bị ở khoảng cách tầm trung. Các lõi dây được thiết kế bằng chất liệu đồng được bọc 1 lớp cao su PVC bền dẻo hỗ trợ dòng điện sạc 2,4A. Cùng với nó, dây còn hỗ trợ công nghệ USB 2.0 giúp cho cho việc truyền tải dữ liệu với tốc độ lên đến 480Mbps đảm bảo cho dữ liệu được truyền trải nhanh chóng, ổn định mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng)-6

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng) có các lõi dây bên trong được bọc nylon đảm bảo cho cho các lõi dây đồng bên trong không bị hư hại. Hơn nữa, vỏ dây cáp còn được thiết kế bằng chất liệu cao su bền bỉ, chắc chắn, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gập thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn cho các lõi dây bên trong.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer HT C21UBMCAWH4 8cm (Trắng)_4

Comment
Share