19030201

Giới thiệu về Bộ lưu điện/ UPS Emerson GXT4 3000VA online (GXT4-3000RT230)

Bộ lưu điện/ UPS Emerson GXT4 3000VA online (GXT4-3000RT230) được sản xuất của hãng Emerson. Công dụng của bộ lưu điện GXT4 cung cấp điện năng để duy trì hoạt động của máy tính trong một khoảng thời gian, tránh được các sự cố điện như quá tải, quá áp, xung sét và nhiễu. Với thiết kế kiểu dáng chắc chắn phù hợp sử dụng trong cơ quan công sở, gia đình.

Bộ lưu điện/ UPS Emerson GXT4 3000VA online (GXT4-3000RT230)) thích hợp sử dụng cho các thiết bị điện tử, điện viễn thông, điện( máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị viễn thông, an ninh, xét nghiêm y học,..)

– Công nghệ online với thời gian chuyển mạch bằng 0. Khi có sự cố liên quan đến nguồn điện, các phụ tải quan trọng của bạn vẫn được duy trì bởi một nguồn điện luôn hoạt động liên tục.

– Hoạt động chế độ Eco Mode cung cấp nguồn hiệu quả đến 97%.

Bộ lưu điện/ UPS Emerson GXT4 được thiết kế màn hình LCD trực quan dễ dàng cho người sử dụng thep dõi các thông tin thể hiện thông số hoạt động, báo trạng thái hư hỏng,…

Tầm quan trọng của UPS Emerson GXT4 3000VA online (GXT4-3000RT230)

– Thiết bị cung cấp nguồn điện dự phòng khi có sự cố về nguồn điện lưới. Chức năng dự trữ điện cung cấp điện năng trong một khoảng thời gian tương ứng với công suất thiết kế nhằm duy trì hoạt động của thiết bị điện không bị gián đoạn khi điện lưới gặp sự cố.

– UPS có tác dụng ổn áp, ổn tần, chống xung, lọc nhiễu cho các thiết bị sau nó, giúp các thiết bị này hoạt động trơn tru dù trong trường hợp nguồn điện chập chờn, chất lượng kém.

– Bộ lưu điện(UPS) có chức năng bảo vệ các thiết bị tải trước các sự cố về điện( trong mức công suất cho phép)

Comment
Share